Hành trình trải nghiệm tour Pháp Đức Ý Thụy Sĩ năm 2022

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 23/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để có thể thưởng thức trọn vẹn Châu Âu, người ta thường chọn tour Pháp Đức Ý Thụy Sĩ. Bài viết sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về tour du lịch đi Châu Âu này.
    Vì sao nên tham gia tour Pháp Đức Ý Thụy Sĩ?

    Sở dĩ nhiều người chọn tour Pháp Đức Ý Thụy Sĩ làm điểm đến du lịch bởi vì:
    • Du lịch đến nhiều thành phố lịch sử ở Châu Âu, trải nghiệm phong cách lãng mạn của Địa Trung Hải, và cảm nhận nền văn minh La Mã cổ đại
    • Sơ lược về cảnh quan thành phố: Milan, Venice, Rome, Florence, Amsterdam và hơn thế nữa
    • Thưởng ngoạn các điểm tham quan của Rome, Đấu trường La Mã, Arch of Constantine, Đài phun nước Trevi, Vương cung thánh đường Thánh Peter, và hơn thế nữa
    • Vào kinh đô thời trang Milan và ngắm nhìn Nhà thờ Milan nổi tiếng, thành phố cổ Verona và Ngôi nhà của Juliet
    • Ghé thăm Reims, thành phố của các vị vua, thăm nơi ở trước đây của Marx, và lang thang trong ngôi làng cối xay gió đặc trưng của Hà Lan
    • Thưởng thức bầu không khí văn học của Florence, đánh giá cao Khải Hoàn Môn của tinh thần dân tộc Pháp và chiêm ngưỡng Tháp Eiffel
    • Xe buýt máy lạnh sang trọng, chỗ ở với bữa sáng kiểu lục địa, trưởng đoàn người Việt Nam chu đáo.
    Hành trình đi du lịch tour Pháp Đức Ý Thụy Sĩ

    Ngày 1: Paris - Lucerne

    [​IMG]
    Pháp

    Buổi sáng sẽ đón xe du lịch từ Paris đến Thụy Sĩ, xe du lịch sẽ đi theo đường cao tốc đến biên giới Thụy Sĩ, buổi chiều sẽ vào Thụy Sĩ qua thành phố Basul đầu mối giao thông của Pháp - Đức, sau khi băng qua biên giới, chúng tôi sẽ lái xe đến Lucerne, một thành phố nổi tiếng ở miền trung Thụy Sĩ.
    Ngày 2: Lucerne - Milan - Venice

    [​IMG]
    Đức

    Khởi hành vào buổi sáng để chụp ảnh ở thành phố Lucerne đẹp như tranh vẽ; sau đó đến Milan, kinh đô thời trang, tham quan Piazza Doomo, phố mua sắm Victoria Emmanuel II, những tòa nhà có mái vòm khổng lồ và những sắp xếp bằng kính lấp lánh, Majestic tráng lệ, Nhà thờ Doomo, duy nhất đến Vương cung thánh đường Thánh Peter ở Rome, rất có giá trị xem; lái xe đến Venice vào buổi chiều.
    Ngày 3: Venice - Rome

    [​IMG]
    Ý

    Buổi sáng, khởi hành đến một trong mười điểm du lịch hàng đầu thế giới Venice, nơi được mệnh danh là “thủ đô nước”, sau khi đến nơi, quý khách đi “taxi nước” đến Quảng trường St. Mark nổi tiếng, tham quan Byzantine- Nhà thờ St. Mark được tô màu, nối cung điện và cây cầu thở dài trong nhà tù, kênh đào Grand Canal nhộn nhịp nhất trong quá khứ và những con hẻm mua sắm độc đáo, các thành viên trong nhóm cũng có thể đi một chiếc thuyền gondola đích thực với chi phí của riêng mình để thưởng thức phong cảnh sông nước giữa các con kênh, sau đó đến nhà máy Thủ công thủy tinh nổi tiếng, tham quan quy trình chế tác thủy tinh hàng thế kỷ ở Venice; buổi chiều, khởi hành đi Rome, thủ đô của Ý, “thủ đô vĩnh cửu”.
    Ngày 4: Rome - Vatican - Aresu

    [​IMG]
    Thụy Sĩ

    Buổi sáng khởi hành đi tham quan Vatican, quốc gia nằm trong thành phố Rome - quốc gia nhỏ nhất thế giới, tham quan nhà thờ lớn nhất thế giới, Vương Cung Thánh Đường Thánh Peter, một công trình vĩ đại được xây dựng từ thời Phục hưng Châu Âu, là công trình kiến trúc của các Kết tinh kiến trúc và nghệ sĩ tốt nhất của Ý, kéo dài cả trăm năm. Chỉ mất 20 năm để xây dựng, mái vòm nhà thờ hoàn hảo về cấu trúc, còn quảng trường thì tráng lệ và uy nghi. Có một bia mộ của Thánh Peter trong nhà thờ, và tác phẩm điêu khắc duy nhất "Tình yêu của mẹ" với tên của nghệ sĩ thiên tài Michael Angelo vẫn còn được lưu trữ trong nhà thờ.

    Sau đó dạo qua các điểm tham quan của Rome: bản chất văn hóa của Đấu trường La Mã được xây dựng vào năm 72 sau Công nguyên, Khải Hoàn Môn của Constantine, Đài tưởng niệm Thống nhất tráng lệ, Đài phun nước Devere được biết đến với tên gọi Đài phun nước Ước nguyện; phần còn lại chúng ta sẽ đi đến Quảng trường Cộng hòa, Đoàn viên tự do tham quan Vương cung thánh đường Đức Mẹ Thiên thần và Tử đạo hoặc mua quà lưu niệm tại Cửa hàng bách hóa Mitsukoshi.
    Ngày 5: Aresu - Florence - Pisa - Genoa

    Khởi hành tham quan Florence vào buổi sáng Từ quảng trường Piazza Migao Angelo trên đồi, quý khách có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh Florence và cảm nhận thành phố xinh đẹp đầy văn học nghệ thuật này; thăm quan các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố: được xây dựng từ thế kỷ 13, lớn thứ ba trên thế giới Nhà thờ Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội và Cầu Vòm nơi trao đổi vàng thời Trung cổ trên sông Annu, Nhà thờ Holy Cross nơi chôn cất các danh nhân người Ý như Michael Angelo, Leonardo da Vinci và nhà vật lý nổi tiếng Galileo. Ngành công nghiệp da nổi tiếng thế giới và công nghệ làm da của Ý bắt nguồn từ điều này, và các thành viên trong nhóm có thể tận dụng cơ hội này để mua các sản phẩm da thực tế từ các công ty da.

    Buổi chiều, đoàn đi Pisa, tham quan Tháp nghiêng Pisa nổi tiếng thế giới, tham quan Nhà thờ Pisa và Nhà rửa tội được xây dựng bằng đá dolomit cách đây 900 năm, Tháp Nghiêng ban đầu là tháp chuông của Nhà thờ Pisa, nay đã trở thành một điểm thú vị địa điểm quan tâm trong nhiều năm, và đã đến lúc lái xe đến thành phố cảng Genoa.
    Ngày 6: Genoa - Monte Carlo - Nice - Cannes - Avignon

    Khởi hành vào buổi sáng đến Riviera của Pháp và đến Monte Carlo, thủ đô của đất nước nhỏ bé Monaco vào buổi trưa.

    Sau chuyến tham quan, hãy đến khu nghỉ dưỡng giải trí ở Nice, dạo qua Vịnh Thiên thần và Lối đi dạo nước Anh, sau đó đến thẳng Cannes (Cannes), nơi nổi tiếng là nơi tổ chức liên hoan phim và chụp ảnh tại địa điểm tổ chức liên hoan phim. Chứng kiến phong cách của siêu sao quốc tế nổi tiếng tại Cannes.
    Ngày 7: Avignon - Paris

    Khởi hành vào buổi sáng dọc theo đường cao tốc đến Paris, và dự kiến sẽ đến Huadu Paris vào buổi tối.
    Ngày 8: Paris - Reims - Luxembourg

    Buổi sáng, khởi hành đi Hans, thủ phủ của Champagne của Pháp; Hans là thủ phủ kinh tế hiện tại của vùng Champagne và là thành phố rất quan trọng trong lịch sử nước Pháp.

    "Thủ đô đăng quang" này được đăng quang và lên ngôi, và Hans Notre Dame trở thành điểm tham quan quan trọng nhất ở Hans. Sau chuyến tham quan, hãy lái xe đến Luxembourg, một đất nước nhỏ bé.
    Ngày 9: Luxembourg - Trier - Koblenz - Frankfurt

    Khởi hành vào buổi sáng đến thị trấn Trier của Đức, là thành phố lâu đời nhất ở Đức. Lịch sử của nó bắt đầu từ thế kỷ thứ nhất sau Công nguyên.

    Đây từng là thủ đô của Đế chế La Mã phương Tây. Dưới thời trị vì của Constantine Đại đế, Trier đã bước Vào thời kỳ hoàng kim, nó được gọi là Rome thứ hai vào thời điểm đó; Trier cũng là nơi sinh của nhà cộng sản vĩ đại Marx, và nơi ở trước đây của Marx và Lâu đài Cổng Đen trong thành phố là những nơi nhất định phải đến .

    Sau chuyến tham quan, hãy đến Copenhagen, được gọi là "Sừng Đức", là điểm gặp gỡ của hai con sông lớn ở Châu Âu, Rhine và Moser, và là một thắng cảnh nổi tiếng; xe buýt du lịch di chuyển dọc theo sông Rhine, và phong cảnh hai bên rất đẹp.

    Bạn có thể nhìn thấy (sông Rhine có thể được sắp xếp bằng thuyền vào mùa hè), ghé qua thị trấn sôi động Rüdesheim trên đường; đến Frankfurt, thành phố tài chính lớn nhất ở Đức, vào buổi chiều, thăm Quảng trường La Mã Berg ở trung tâm thành phố và sự bảo vệ tự do và dân chủ.Ertang, một con phố thương mại sầm uất.
    Ngày 10: Frankfurt - Bonn - Köln - Amsterdam

    Buổi sáng, khởi hành đi Bonn, thủ đô cũ của Đức, đến nơi, tham quan các điểm tham quan của Bonn: nơi ở cũ của Beethoven và trường đại học Bonn; sau chuyến tham quan, xe đưa đoàn đến Cologne tham quan Nhà thờ Cologne nổi tiếng và các phố mua sắm; buổi chiều , lái xe đến Hà Lan.
    Ngày 11: Amsterdam - Làng cối xay gió - Amsterdam

    Khởi hành vào buổi sáng để tham quan các điểm tham quan nổi tiếng ở Amsterdam: Quảng trường Dam, Cung điện Hoàng gia, Tượng đài các Anh hùng, sau đó lên thuyền ngắm cảnh bằng kính đưa đón trên kênh, và thưởng ngoạn phong cảnh hai bên eo biển đầy thú vị.
    Ngày 12: Amsterdam → Brussels → Việt Nam

    Vào buổi sáng, chúng ta sẽ đến Brussels, thủ đô của Bỉ, đầu tiên, chúng ta sẽ tham quan Atomium, sau đó vào thành phố để tham quan Tòa thị chính Gothic, Grand Place, và bức tượng đồng Manneken Pis. Buổi chiều sẽ lên máy bay về nước.
    Kết luận

    Bài viết trên, B.Elite đã giúp mọi người nắm được tour Pháp Đức Ý Thụy Sĩ chi tiết. Chúc các bạn có một trải nghiệm thú vị khi tham gia tour Châu Âu này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này