Hạn chế bệnh nướu do hút thuốc lâu năm Q2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 10/1/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Viêm nướu có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm, đau nướu, từ nhỏ đến nghiêm trọng. Trong số đó, nhiều vấn đề về nướu không gây đau ngay mà thay vào đó chỉ phát triển một cách âm thầm.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm để phòng tránh các bệnh liên quan đến nướu do hút thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/lana-airship-10000-puffs-trai-nghiem-vaping-tuyet/
    Nhìn chung, nguyên nhân điển hình gây viêm nướu đó là do sự tích tụ của các mảng bám vi khuẩn ở trên răng và ở bên dưới vùng nướu. Khi hệ thống miễn dịch suy yếu, mảng bám có thành phần chủ yếu là vi khuẩn sẽ hình thành ở trên răng.
    Xem thêm các sản phẩm để phòng tránh các bệnh liên quan đến nướu do hút thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-ovnstech-iq-7700-puffs-thiet-ke-nang-dong/
    Nếu như mảng bám này không được loại bỏ sẽ dẫn đến hình thành cao răng ( hay còn gọi vôi răng ). Từ đó, mảng bám và cao răng tạo thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập.
    Xem thêm các sản phẩm để phòng tránh các bệnh liên quan đến nướu do hút thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-hellvape-helheim-s-rdta-sieu-pham-troi-au/
    Một trong những dấu hiệu đầu tiên khi bị viêm nướu là nướu bị sưng đỏ, đau và chảy máu. Bệnh thường xảy ra khi bạn không chải răng hoặc khi bạn sử dụng chỉ nha khoa không đúng cách, ngoài ra thì người bệnh cũng có thể bị đau nướu trong giai đoạn đầu.
    Nếu như không điều chỉnh lại thói quen đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa tốt hơn, bệnh nướu răng sẽ diễn ra ngày càng tồi tệ. Theo thời gian, nướu dần tuột ra khỏi răng và tạo ra các túi nhỏ. Những mẩu thức ăn nhỏ có thẻ bị mắc kẹt ở trong đó và dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng. Về lâu dài, răng không chỉ bị lung lay mà còn phá vỡ phần xương giữ răng cố định, lâu dần dẫn đến mất răng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này