Gừng giúp tôi đỡ đau xương khớp hơn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi toanphat68, 6/1/17.

  1. toanphat68

    toanphat68 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Thuốc Đông y Việt Nam có nói gừng là một trong các vị thuốc được dùng tương đối nhiều để chữa những căn bệnh cảm, nhiễm khuẩn, đau nhức xương khớp…. bởi tính nóng của gừng khi được thẩm thấu quá tế bào da có tác dụng làm thông mạch rất kết quả.

    Gừng và một số kết quả trong chữa trị xương khớp


    Ngoài được biết tới là một trong một vài chủng gia vị cay nồng và được áp dụng khá nhiều để chế biến và tẩm ướp các món ăn gừng còn là một vị thuốc dân gian có tổn thương rất nhanh chữa cảm cúm, giúp kháng viêm, giải rượu,...


    Trong chữa bệnh bệnh xương khớp, gừng có tác dụng thẩm thấu từ da vào bên trong một vài khớp xương giúp một số tĩnh mạch được giãn ra, lưu thông máu tốt hơn và khắc phục được hiện tượng đau nhức xương khớp bởi chèn mạch máu, bởi vì tuần hoàn máu nghiêm trọng.

    [​IMG]

    Người xưa thường Áp dụng gừng để ngâm chân, vừa trị được chứng hôi chân vừa có tác dụng lưu thông máu tốt, giúp ích đến bệnh lý xương khớp.

    Cách thức sử dụng gừng trị đau xương khớp như thế nào?


    Chị Nga - quê ở Hưng Yên. bởi định kỳ chị nên bế cháu đến giới nữ lớn đi làm nên tay chân chị lo âu rã rời. Chị có Bài nên đọc về căn bệnh đau xương khớp của mình và phương pháp áp dụng gừng trị đau xương khớp rất kết quả. Nhờ nó mà hiện tượng bệnh của chị đã được cải thiện.

    • Lấy 200gram gừng tươi sau đó giã nhuyễn và bọc trong một tấm vải mỏng mềm

    • Nấu nước sôi sau đó thả bọc vải gừng vào rồi để lửa nhỏ

    • áp dụng miếng khăn tay khác nhúng vào nước gừng sau đó vắt rồi đắp lên vùng đùi gối, vùng khớp xương mắc đau.
    [​IMG]

    Lưu ý: Phải dùng 2 chiếc khăn để có thể bị thay thế nhau khi chúng hết hơi nóng và làm như thế khoảng 30 phút định kỳ. giai đoạn lý tưởng nhất là vào buổi tối.


    Hơi nóng mắc tinh chất gừng sẽ kịp thời điểm thẩm thấu vào bên trong những khớp xương, giúp máu lưu thông tốt hơn và khiến những cơn đau dịu dàn. triệu chứng chân tay mắc tê mỏi cũng được cải thiện. tuy vậy nếu có các triệu chứng nặng thêm bạn không cần chỉ dùng 1 phương pháp này, cần nên đi xét nghiệm thầy thuốc và phối hợp khá nhiều cách trị bệnh công hiệu hơn.

    Những Bài nên đọc về phương pháp sử dụng gừng trị đau nhức xương khớp ở trên mong rằng có khi giúp được bạn phần nào để khắc phục căn bệnh xương khớp. Chúc bạn và cả nhà luôn khỏe mạnh!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này