Gọt mặt v line làm đẹp bao lâu hết sưng

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngoctien92, 29/9/16.

  1. ngoctien92

    ngoctien92 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Em đang có kế hoạch phẫu thuật vào cuối tháng này để đầu tháng sau em về nhà ra mắt ba mẹ chồng. Mà em đang rất lo lắng không biết thời gian gọt mặt bao lâu hết sưng ? Và bao lâu thì đẹp vì mình muốn ra mắt ba mẹ chồng với diện mạo xinh xắn nhất. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ( Lan Phương, Quận.3 – Tp.HCM)


    [​IMG]


    Trả lời:


    Chào bạn Phương, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mỉnh về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.


    Gọt mặt bao lâu thì hết sưng? Theo như sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa về phẫu thuật khuôn mặt thì thông thường gọt mặt sau 07 đến 10 ngày là hết sưng. Sau khi hết sưng và cắt chỉ thì khuôn mặt bạn sẽ đẹp tư nhiên. Tuy nhiên thời gian sưng ở mỗi người có sự khác nhau điều này phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị cũng như cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên nếu phẫu thuật không đúng quy trình và đảm bào thì việc sưng phù có thể diễn ra lâu hơn và có thể xảy ra một số biến chứng như nhiễm trùng và chảy máu..rất nguy hiểm.
    [​IMG]

    Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thì thời gian sưng nề có thể ngắn hơn và nhanh hơn ở một số trung tâm khác. Với máy cắt xương siêu âm nội soi thế hệ mới giúp cho quá thao tác của bác sĩ đảm bảo chính xác và thời gian thực hiên nhanh, giảm sang chấn nên sau khi phẫu thuật gọt mặt V Line hiện tượng sưng nề giảm hẳn.


    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn luôn áp dụng công nghệ 3D vào trong tất cả những ca phẫu thuật. Máy chụp X quang kỹ thuật số, máy Cone Beam CT giúp bác sĩ thấy rõ được cấu trúc xương, độ cứng xốp của xương, mạch máu, dây thần kinh rồi sau đó với hệ thống phân tích OMS của Mỹ sẽ giúp các bác sĩ đưa ra phác đồ diều trị chính xác đến từng milimet giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

    Ngoài ra sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ được đội ngũ care24 chăm sóc chu đáo và túc trực bên bạn 24/24 giúp cho vết sưng nhanh lành hơn và giúp bạn hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất. Bên cạnh đó sau khi phẫu thuật xong bạn được chiếu đèn hồng ngoại để giảm sưng một cách tốt nhất. đã có những khách hàng thời gian hồi phục cũng như việc sưng nề giảm xuống một cách tối đa thời gian sưng chỉ còn 05 đến 07 ngày.
     
    Đang tải...
: gọt mặt

Chia sẻ trang này