Giảm giá rộn ràng, tưng bừng đón tết, đàn piano giảm giá đến 20% chỉ từ 6,5tr

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi hoangpianohcm, 3/2/21.

  1. hoangpianohcm

    hoangpianohcm Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tìm hiểu về đàn piano điện

    [​IMG]
    So với đàn piano cơ, ngày nay đàn piano điện dần được quan tâm lựa chọn nhiều hơn bởi chi phí hợp lý và những tiện lợi do công nghệ số đem lại, đặc biệt đối với những người mới học chơi. Sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong quá trình sản xuất nên đàn piano điện được tích hợp nhiều âm thanh piano khác nhau như: piano trong phòng nhỏ, đại dương cầm, tiểu dương cầm, piano trong phòng hòa nhạc... bên cạnh đó có nhiều chức năng tập nhạc, lưu trữ nhạc...
    Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano chuyên cung cấp đàn piano điện chính hãng, có đa dạng các sản phẩm đàn mới, đàn cũ, đàn 99% với giá tốt nhất Tp.HCM chỉ từ 2 triệu. Hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ).
    Tại sao bạn nên chọn mua hàng tại Hoàng Piano

    ✅ Cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
    ✅ Đền gấp 2 nếu đàn kém chất lượng hoặc phát hiện hàng FAKE.
    ✅ Hỗ trợ MIỄN PHÍ giao hàng, lắp đặt nội thành.
    ✅ Chính sách bảo hành đầy đủ (Đối với đàn paino, organ mới được bảo hành 12-24 tháng tuỳ thương hiệu, đàn cũ được bảo hành 6-12 tháng tuỳ sản phẩm, đàn guitar nguyên hộp bảo hành 12 tháng).
    ✅ Dịch vụ sửa chữa đàn tại nhà hoặc tại cửa hàng.
    ✅ Và đặc biệt GIÁ LUÔN RẺ NHẤT. Đối với đàn Piano, giá tại Hoàng Piano thường rẻ hơn các Shop khác 800k - 1 triệu, đối với đàn Organ thường rẻ hơn 300 - 400k (Hoàng có so sáng giá cụ thể trong các sản phẩm).
    ✅ Hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ tín dụng).
    Chương trình giảm giá đón tết Tân Sửu 2021

    Nhân dịp đón tết Tân Sửu 2021, Hoàng Piano thực hiện chương trình giảm giá đặc biệt cho sản phẩm Đàn piano điện. Thời gian áp dụng: 30/01 đến 08/2/2021
    1. Đàn piano điện Yamaha CLP 550 giảm còn 6,500,000đ

    Yamaha CLP-550 với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần cứng cáp và chất lượng, và trên hết là giá thành CLP-550 secondhand đáp ứng được cho nhu cầu học tập, giải trí một cách hiệu quả nhất.
    Piano Yamaha Clavinova CLP-550 thuộc thương hiệu nổi tiếng Yamaha, đây là cây đàn piano giá rẻ mang nhiều tính năng cơ bản với đầy đủ yêu cầu của một cây đàn piano điện, thiết kế đẹp, nhiều ưu điểm, là sự gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn mua đàn phục vụ nhu cầu học và luyện tập của mình.
    [​IMG]
    2. Đàn piano điện Roland HP 2700 giảm còn 8,000,000đ

    Đàn piano điện Roland HP-2700 có âm thanh trung thực như đàn cơ và bộ phẩm giảm âm nổi bật độc quyền của hãng. Ngoài ra piano HP-2700 có chức năng đặc biệt twin giúp cho giáo viên dạy đàn dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    3. Đàn piano điện Yamaha CVP 92 giảm còn 9,500,000đ

    Dòng piano Yamaha Clavinova CVP-92 sử dụng công nghệ tái tạo âm thanh trung thực như một cây đàn piano biểu diễn chuyên nghiệp. Piano Yamaha CVP-92 Clavinova sử dụng công nghệ tiên tiến AWM ghi âm kỹ thuật số hiện đại tạo cảm giác âm thanh chuyên nghiệp và trung thực như một cây đàn piano cơ trong các buổi hòa nhạc chuyên nghiệp. Kèm bảng điều khiển tích hợp trên 500 giai điệu có sẵn.
    [​IMG]
    4. Đàn piano điện Casio PX 735 giảm còn 10,000,000đ

    Đàn piano điện Casio PX-735 màu Trắng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, phủ gỗ thông mang lại không gian sử dụng nét sang trọng, đẳng cấp, cùng với đó là những cải tiến mới trong công nghệ âm thanh, cho người chơi cảm nhận âm thanh đa chiều hay đến nao lòng.
    [​IMG]
    5. Đàn piano điện Roland HP 3700 giảm còn 10,000,000đ

    Đàn Piano điện Roland HP 3700 với âm thanh mô phổng gần giống như những cây đàn piano acoustic với nguồn âm thanh SuperNATURAL và điều này nó được nhiều nhạc công, người trình diễn chuyên nghiệp lựa chọn. Đàn piano điện Roland HP 3700 có 6 âm sắc: Piano 1, Piano 2, Honky Tonk Piano, harpsichord, Vibraphone, piano điện giúp người chơi đàn mở rộng sáng tạo âm thanh. Đây là cây đàn với chất lượng âm thanh xuất sắc từ Công nghệ âm thanh Super Natural Piano.
    [​IMG]
    6. Đàn piano điện Korg LP 380 giảm còn 11,000,000đ

    Đàn piano điện Korg LP-380 được thiết kế tối ưu cho gần như mọi không gian. Korg LP-380 sở hữu bàn phím RH3 mang lại cảm giác nặng ở khoảng thấp và chạm nhẹ ở khoảng cao, tái tạo cảm giác chân thực trên cây đàn acoustic.
    [​IMG]
    7. Đàn piano điện Roland HP 601 giảm còn 22,000,000đ

    Đàn piano điện Roland HP-601 là model chất lượng của dòng Roland HP-Series, có thiết kế khá giống dòng đàn Upright Piano, hội tụ nhiều tính năng vượt trội, có giá vừa phải, phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí, và là dòng đàn piano điện dành cho gia đình.
    [​IMG]
    8. Đàn piano điện Yamaha CVP 407 giảm còn 27,000,000đ

    Model CVP 407 màn hình LCd 7.8 inch với nhiều tính năng vượt trội về chất âm và hệ phím gỗ độ nhạy rất cao, chức năng điệu đệm hát chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Hướng dẫn mua đàn tại Hoàng Piano

    ✅ Cách 1: Đặt hàng trực tiếp trên website bằng cách nhấn nút ĐẶT HÀNG NGAY ở trang thông tin sản phẩm và cung cấp thông tin, nhân viên sale sẽ liên hệ với bạn ngay.
    ✅ Cách 2: Liên hệ trực tiếp với Hoàng Piano qua kênh Fanpage, Zalo, Điện thoại. Nhân viên sẽ tư vấn MIỄN PHÍ và nhận đặt hàng.
    ✅ Cách 3: Đến xem đàn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Cửa hàng Nhạc cụ Hoàng Piano, 377 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này