Giải pháp tuyển lựa trang sức đẹp và rẻ đá quý hợp bạn nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 8/6/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Thánh giá và các hình tượng tôn giáo khác cũng tốt, mà lại nên tránh các biểu tượng lập dị và thiết kế kì khôi – và đừng mang các biểu tượng logo của đội thể thao hay các nhân vật hoạt hình. bạn không nên bỏ dở yếu tố màu da khi chọn lọc dây đeo cổ. bạn nam có màu da sậm hơn sẽ không hợp với các dây đeo cổ bằng da màu đen, và những các bạn có màu da hơi nâu sẽ không đẹp với các vòng cổ có màu nâu vàng nhạt.

    [​IMG]

    Tuyển lựa mua trang suc nhan dep là một trong những chủ đề khó nhất khi tạo phong cách ăn khoác cho Đấng mày râu. chủ đề phát xuất từ quan niệm những món do trang suc dep như nhẫn, dây chuyền và vòng tay chỉ dành riêng cho chị em.

    1. Nhẫn

    Các trang suc cao cap bằng đá quý như ngọc bích và kim cương cứng là mảnh đất mỡ màu cho đàn bà, mà lại đại trượng phu thì không. đàn ông phù hợp hơn với các trang suc có tính kim khí. Các kim khí nhẹ hơn như vàng và bạc sẽ hợp với phái nữ hơn, còn con trai với lợi thế di truyền của giống đực cho có đôi tay lớn hơn nên chúng ta cũng có thể thử nghiệm với các hợp kim chắc và bạo dạn hơn. Hãy nhớ tránh đeo nhan vang cao cap trên ngón áp út nếu bạn chưa kết hôn, bởi vì ngón này chỉ nên dành riêng cho một chiếc nhẫn cưới.

    2. Vòng tay

    Hãy nhớ, với những các bạn nam có cổ tay nhỏ Có thể lợi dụng việc xí gạt thị giác bằng một vòng tay lớn hơn; với những người có xương nhỏ nên tìm một cái gì đó mạnh mẽ hơn nhưng mà đừng quá rộng và to bạn dạng. Và luôn luôn mang chiếc vòng tay quá rườm rà sẽ tạo cảm thấy nặng nề và mệt mỏi cho bạn. hơn nữa cũng nên tránh đeo các vòng tay có hình thù quái gở, hình đầu lâu hay oằn oại với vẻ bên ngoài rock.

    3. Dây chuyền

    Với dây chuyền vàng đẹp, dây đeo cổ, sự dễ dàng, ngắn gọn và truyền thống là tốt nhất. Dây đeo cổ cho nam thường được thiết kế dày hơn so với của phái nữ, bởi thế đừng nghĩ các bạn phải mua mẫu mã dây đeo cổ thật dày mới thể hiện được bản lĩnh nam giới. Nên tuyển lựa dây cổ phù hợp với ngoại hình; nếu chúng ta có phần cổ to, kiểu vòng cổ có bản to và dày chút sẽ trông tương xứng hơn những loại dây có bạn dạng mỏng dính.

    Thánh giá và các hình tượng tôn giáo khác cũng tốt, cơ mà nên tránh các biểu tượng lập dị và chế tạo kì lạ – và đừng mang các biểu tượng logo của đội thể thao hay các nhân vật hoạt hình. không nên bỏ dở yếu tố màu da khi lựa chọn dây đeo cổ. các bạn nam có màu da sậm hơn sẽ không hợp với các dây đeo cổ bằng da màu đen, và những bạn có màu da hơi nâu sẽ không đẹp với các vòng cổ có màu nâu vàng nhạt.

    4. Các kiểu khuyên

    Đây vẫn luôn là một lĩnh vực gây tranh cãi; khuyên đeo tai, đeo đầu ngực và rốn không hoàn toàn là những trang sức đẹp và rẻ niềm nở với chúng ta, dù chúng vẫn đang dần dần tiến công vào những món trang sức đẹp và rẻ dành cho nam. Hãy cực kì cẩn thận với việc đeo bong tai vang dep ở công sở.
     
    Đang tải...
: trang suc

Chia sẻ trang này