Giá Cắt Mí Mắt Tại Bệnh Viện Uy Tín Ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 25/11/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    882
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá cắt mí mắt bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm. Cắt mí mắt là phương thức làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Ai cũng biết rằng đây được xem là một dạng tiểu phẫu nhỏ, ít xâm lấn hay nguy hại cho cơ thể. Tuy nhiên, để thẩm mỹ đạt được hiệu quả nhất định đòi hỏi kĩ thuật tinh tế và tay nghề thẩm mỹ cao. Nhiều người còn thắc mắc giá cắt mí mắt bao nhiêu là hợp lý, theo đó những đơn vị bệnh viện uy tín luôn có những chuẩn mực riêng về các vấn đề an toàn lẫn kĩ thuật.

    >>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí có đau không

    >>> Xem thêm: cắt mí có sẹo không
    [​IMG]

    Hiểu rõ về cắt mí mắt
    Cắt mí mắt
    là việc tác động trực tiếp vào vùng mí trên mắt để tạo hình thẩm mỹ cho đôi mắt. Tác động này chỉ nhằm loại bỏ một lượng da dư và mỡ thừa nhất định mà không gây tổn hại đến các chức năng khác của đôi mắt.

    Nếp mí được hình thành nhờ vào đường khâu thẩm mỹ trùng với nếp gấp mí. Để làm được như vậy, bác sĩ phải có tay nghề cao, bóc tách khéo léo vùng da mắt mà không gây ảnh hưởng đến cơ nâng mi. Trong một số trường hợp, nếu kĩ thuật không đảm bảo có thể rất dễ dẫn đến biến chứng cho mắt như: Mắt mí quá to; Mắt trợn; Mắt không thể khép kín mí.

    Trong suốt quá trình cắt mí mắt, bệnh nhân sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn. Khi vừa cắt mí, mắt sẽ được đóng mở liên tục để chuyên gia thẩm mỹ ước lượng được tỉ lệ mí phù hợp và cân xứng.

    Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ này khá phổ biến tại nhiều bệnh viện, đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của những tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, giá cắt mí mắt tại nhiều nơi lại khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cắt mí mắt
    Chỉ tính riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, đã có đến 150 cơ sở hoạt động với chức năng phẫu thuật thẩm mỹ (Theo số liệu thống kê của Sở Y tế năm 2017). Chính vì sự hoạt động phức tạp, nhiều quảng cáo thẩm mỹ giá rẻ, siêu ưu đãi, thẩm mỹ 0 đồng… đã làm cho khách hàng lo lắng về giá cắt mí mắt kèm theo chất lượng dịch vụ.

    Để có một đôi mắt đẹp đúng chuẩn sau khi thẩm mỹ, việc phẫu thuật đòi hỏi phải được đáp ứng bằng nhiều yếu tố. Chính vì vậy, giá cắt mí mắt ảnh hưởng rất lớn bởi các vấn đề sau:

    + Bệnh viện lớn, hoạt động công khai minh bạch

    + Thẩm mỹ tại chuyên khoa

    + Bác sĩ uy tín, nhiều năm hoạt động trong nghề và đã từng thành công với nhiều trường hợp tương tự

    + Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và xử lý nhanh các tình huống

    + Vật liệu an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    + Chế độ chăm sóc và bảo vệ khách hàng

    + Chế độ bảo hành sau thẩm mỹ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này