Giải pháp bỏ thuốc lá 100% với vape chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 1/1/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cân nặng của trẻ thấp hơn mức trung bình xấp xỉ 200-250g so với trẻ mới sinh của phụ nữ không hút thuốc và khi trẻ được sinh ra, cân nặng sẽ ít hơn 2.500g. Những trẻ sơ sinh này sẽ được gọi là “nhẹ cân khi sinh”, có thể phải chịu các ảnh hưởng xấu, bao gồm các vấn đề về sức khỏe lúc mới sinh, đẻ non và chết khi mổ.
    Theo Tổ chức y tế thế giới (WHO), hơn 90% ca ung thư phổi, 75% ca bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là do thuốc lá gây nên. Mỗi năm có hơn 5 triệu người chết vì các bệnh liên quan đến thuốc lá và sẽ tăng lên thành 8 triệu người vào năm 2020.
    Xem thêm các bài viết chuyên dùng để cai thuốc lá hiệu quả với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/dovpo-venus-nano-pod-kit-review/

    Thuốc lá là yếu tố nguy cơ hàng đầu trong số 10 yếu tố nguy cơ lớn nhất đe dọa đến sức khỏe của con người ở các nước đang phát triển và có thể gây ra các loại bệnh khác nhau như ung thư phổi, ung thư thanh quản, bệnh tim mạch…. Việt Nam là một trong 15 nước có tỉ lệ người hút thuốc lá cao nhất và đứng hàng thứ 3 trong khu vực ASEAN, sau Indonesia và Philippin.
    Xem thêm các bài viết chuyên dùng để cai thuốc lá hiệu quả với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-esco-bar-aquaios-6000-puffs-h2o/

    Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người trực tiếp sử dụng mà còn ảnh hưởng đến đối tượng hút thuốc lá thụ động, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
    Đối với phụ nữ mang thai, trực tiếp hút thuốc lá hay hút thuốc thụ động đều ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển của thai nhi. Hút thuốc lá sẽ làm giảm oxy huyết trong bào thai và lượng máu đến tử cung.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết chuyên dùng để cai thuốc lá hiệu quả với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-zovoo-dragbar-b5000-pod-1-lan-dung/

    Đồng thời, làm giảm axit amin qua nhau thai tới bào thai và gây ra bất thường ở màng của nhau thai. Phụ nữ càng hút thuốc lá nhiều trong thời gian mang thai thì cân nặng của trẻ sinh ra càng thấp.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này