Ghế xoay Hoà Phát sự lựa chọn cho các văn phòng hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 20/10/16.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    Các loại ghế xoay văn phòng hiện đại không chỉ có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt mà còn có độ bền cao với giá ghế xoay rất phải chăng. Đó là lý do vì sao ghế xoay văn phòng được yêu mến đến vậy.
    Ghế xoay văn phòng với kết cấu hoàn hảo
    Ghế xoay văn phòng cao cấp thiết kế với một hệ thống chân ghế gồm nhiều nhánh được gắn bánh xe di chuyển phía dưới và gắn với phần thân ghế thông qua một trục tròn thẳng đứng. Trục này có thể điều chỉnh giúp người dùng có thể chỉnh được độ xoay của chiếc ghế, thay đổi được độ cao và mang đến tư thế thoải mái nhất khi ngồi làm việc tại bất kì vị trí trong văn phòng.
    [​IMG]
    Ngoài hệ thống trục điều khiển phía dưới mặt ngồi của ghế thì các loại ghế Hòa Phát đều được cải tiến giúp bạn có thể điều chỉnh được độ ngả ở lưng ghế. Đặc điểm này giúp việc giúp cho người sử dụng có được. Đặc điểm này giúp cho người sử dụng có được những giờ phút thoải mái làm việc giúp giảm căng thẳng và áp lực trong công việc văn phòng.
    Tính linh động và thoải mái của ghế xoay văn phòng.
    [​IMG]
    Không giống như ghế chân đứng và ghế chân quỳ, ghế xoay văn phòng vượt trội bởi khả năng di chuyển rất linh động và không cần tốn nhiều công sức. Kể cả trong các không gian văn phòng nhỏ hẹp nó vẫn có thể dễ dàng di chuyển được. Hãy đến với công ty hòa phát để có được những giây phút thư giãn làm việc với ghế xoay hòa phát miền bắc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này