Ghé thăm vườn thú quốc gia ở Washington

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ZeroSEO, 20/2/17.

  1. ZeroSEO

    ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ghé thăm vườn thú quốc gia ở Washington.
    Đặt vé máy bay đi Washington du khách hãy dành thời gian ghé thăm vườn thú quốc gia để có được những khám phá mới mẻ nhất. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích. Đến đây, du khách không chỉ được gặp gỡ nhiều loài động vật quý hiếm mà còn được tìm hiểu sâu hơn về tập tính cũng như môi trường sống của mỗi loài.

    [​IMG]
    Vườn thú quốc gia ở Washington là một trong những khu bảo tồn động vật lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. Được thành lập năm 1889, vườn thú quốc gia là một trong những điểm tham quan miễn phí dành cho du khách. Vườn thú hoạt động với mục đích cung cấp những trải nghiệm thú vị với các loài động vật và chia sẻ kiến thức về môi trường cho nhiều người. Tham quan nơi đây du khách sẽ được tự mình khám phá những chuồng nôi và gặp gỡ các loài động vật.

    Đặt chân đến vườn thú quốc gia, du khách sẽ được tham quan các khu vực sinh sống của hổ, gấu, báo, cá sấu, vẹt, khỉ, hồng hạc, hươu cao cổ, ngựa vằn,… Tại mỗi chuồng để có các bẳng ghi chú để du khách có thêm nhiều thông tin về mỗi loài. Những con đường bên trong vườn thú đều được lót đá và phủ bóng mát cây xanh, vì vậy dạo bộ tham quan du khách sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn. Du khách có thể thuê xe đẩy tại quầy tư vấn ngay cổng vườn thú nếu đi cùng trẻ nhỏ.

    Ngoài việc tiếp cận những loài động vật hoang dã, đến với vườn thú quốc gia ở Washington, du khách còn được dịp tham gia các hoạt động tương tác tuyệt vời. Du khách có vé máy bay đi Washington giá rẻ có thể cho các loài động vật ăn, lại gần và vuốt ve chúng. Điểm đến này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này