Du lịch Colmar Pháp có gì vui?

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 22/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Colmar Pháp là một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Alsace, sở hữu lượng dân số nhỏ, tuy nhiên, nó khá xinh đẹp và cổ kính khi về đêm. Điều này khiến nhiều người rất muốn đến du lịch Colmar để khám phá. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp mọi người biết toàn bộ thông tin về địa danh này.
    Khái quát về Colmar Pháp

    Colmar (hay tạm dịch: Colmar ) là một thành phố nhỏ nằm ở tỉnh Alsace, miền đông nước Pháp với dân số chỉ khoảng 60.000 người, nhưng đừng coi thường thị trấn nhỏ bé Colmar này nhé. Tuy nhỏ và nhỏ nhưng vẫn giữ được kiến trúc và nét đặc trưng của thời Trung Cổ, cũng như bức tranh tuyệt đẹp được mệnh danh là Little Venice, làm bạn cảm giác như lạc vào một thế giới cổ tích.

    [​IMG]
    Khái quát về Colmar Pháp

    Nếu bạn đi du lịch Colmar Pháp vào mùa đông, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp Chợ Giáng sinh Kema.
    Thông tin về Điểm du lịch & Giao thông tại Colmar

    [​IMG]
    Thông tin về Điểm du lịch & Giao thông tại Colmar

    Nếu đến bằng tàu hỏa, từ ga Colmar, bạn có thể đi bộ đến Little Venice trước, sau đó đến Nhà thờ Thánh Martin ở khu phố cổ, Maison Pfister (Maison Pfister; Bản thiết kế lâu đài di chuyển của Hall) và đầu tiên ghé thăm Maison des Tetes ( Maison des Tetes), khung cảnh cổ kính dọc đường đi, và các cửa hàng, nhà hàng hay chợ Giáng sinh Coma đều nằm trong khu vực này.

    Có các loại giá vé khác nhau của ALSA + 24H (màu cam là vé lẻ; màu tím là vé nhóm 2 ~ 5 người). Một vé có thể đi tất cả các chuyến tàu, xe buýt và xe điện trong khu vực trong vòng 24 giờ. Ví dụ: nếu bạn muốn mua toàn bộ khu vực Alsace, nó là 36,20 EUD cho một người chơi / 37,30 EUD cho nhóm ; nếu bạn chỉ chơi Colmar, nó là 3,50 EUD cho một người chơi/5,20 EUD cho nhóm , nhưng nếu bạn muốn chơi Strasbourg và Colmar cùng nhau, bạn chỉ có thể Mua toàn bộ khu vực.

    Ngoài ra, vé nhóm chỉ được sử dụng vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ (có thể đi chung từ 2 đến 5 người), và chỉ được mua vé lẻ vào các ngày trong tuần. Vé cho toàn bộ khu vực phải được mua tại quầy thủ công của nhà ga, trong khi vé cho một khu vực có thể được mua tại máy bán vé
    Một số địa điểm du lịch tại Colmar Pháp

    Venise nhỏ

    Đây là một điểm tham quan quan trọng khi du lịch Colmar Pháp, dù đi tự túc hay theo nhóm du lịch thì gần như nhất định phải ghé thăm Petite Venise ở Little Venice. Tôi nghe nói nguồn gốc sớm nhất là do người dân ở đây ghen tị với vẻ đẹp kinh ngạc của thành phố Venice, nước Ý, nên họ đã cải tạo lại con kênh nhỏ này và biến nó trở nên có diện mạo tuyệt đẹp như ngày nay, một cách thích thú.

    Đi dọc con kênh, bạn có thể đến một cây cầu khác (có đánh dấu trên bản đồ), góc này cũng là hình ảnh kinh điển của Petite Venise ở Venice bé nhỏ của Kema, bên bờ đầy những ngôi nhà cổ bằng gỗ rực rỡ sắc màu, Las Vegas trông sống động hơn.
    Chợ có mái che của Colmar

    Nó nằm đối diện với điểm chụp hình của Little Venice ở trên, nhìn từ ngoài vào không thể biết đây thực sự là chợ truyền thống của Pháp, có rau củ quả, phô mai giăm bông, xúc xích pizza, ... Có nhiều du khách ăn uống trực tiếp tại đây, giá cả lại phải chăng giải quyết được một bữa ăn, và điều quan trọng nhất là ... ở đây có nhà vệ sinh miễn phí.

    Hầu hết các nhà vệ sinh ở Châu Âu đều yêu cầu tiền (dao động từ 0,5 đến 1 euro), và khái niệm thanh toán của người dùng rất phổ biến. ăn xong, bãi đậu xe hoặc một số điểm tham quan, vv, miễn là Nếu có nhà vệ sinh miễn phí, bạn phải sử dụng nó.
    Maison Pfister

    Nếu bạn đã xem phim hoạt hình "Hall's Moving Castle" của Hayao Miyazaki, thì nhà của Hall được thiết kế giống với Maison Pfister, và đây cũng là điểm không thể bỏ qua khi đến thăm Colmar.
    Nhà thờ thánh Martin

    Đây là nhà thờ chính của Colmar, với những mái vòm hoành tráng, những bốt, cửa sổ hoa hồng ở mặt trước và kính màu ở cả hai mặt. Đây cũng là một công trình kiến trúc Gothic bề thế và lịch sử.
    Kết luận

    B.Elite hy vọng bài viết trên giúp bạn nắm rõ hơn về điểm du lịch Colmar Pháp. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và đáng nhớ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này