Dự án căn hộ MT Eastmark City Trường Lưu tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 3/12/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Yếu tố khác biệt giữa một người sale bất động sản chuyên nghiệp và sale thông thường đó là khả năng thấu hiểu những gì khách hàng thực sự mong muốn.
    Đôi khi khách hàng có thể không hỏi, cũng không nói ra rang về mối quan tâm thực sự họ, thậm chí co thẻ họ còn thực sự không nghĩ đến cụ thể.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Bạn phải thực sự tinh tế quan sát, lắng nghe từng câu chữ trong cuộc tư vấn, hỏi thăm nhiều thông tin liên quan hơn về họ để suy luận thêm.
    Cách tốt nhất đó là hãy hóa thân trở thành chính khách hàng và suy nghĩ xem nếu mình là họ mình sẽ quan tâm đến điều gì?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-mt-eastmark-city-truong-luu

    Nếu khách hàng thắc mắc nhiều về giá, bạn cũng đừng chỉ báo giá thôi mà hãy nói thêm về các chính sách ưu đãi, mức chiết khấu, tiềm năng tăng giá trong tương lai, hỗ trợ vay vốn đơn giản,.. Nêu mức giá của một số dự án lân cận để so sánh.
    Khâu chuẩn bị luôn quan trọng, bạn cần lên sẵn danh sách các điểm mạnh của dự án, giá cả, uy tín, thiết kế, vị trí, phong thủy, tiềm năng tăng trưởng… các vấn đề mà khách hàng thường rất quan tâm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/aqua-city-phoenix-north

    Chuẩn bị tốt là điều kiện tiên quyết để bán hàng thành công nhưng kỹ năng ứng biến lại càng quan trọng hơn. Bạn hãy thống kê, giải đáp thật kỹ càng các vấn đề khách hàng có thể quan tâm, tranh việc bị bỡ ngỡ trong trường hợp ngoài ý muốn.
    Người đi mua nhà đất thường cho rằng người môi giới đang tìm mọi cách để lấy tiền từ họ, suy nghĩ này có thể không sai tuy nhiên nó chưa hoàn toàn đúng. Khách hàng cũng có mối hoài nghi về uy tín của nhà môi giới, chất lượng căn hộ, giá trị thực sự nhà đất..
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này