Đóng gói chuyển hàng thương mại điện tử COD

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 21/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo thứ tự cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh của các đơn vị chuyển phát tại Việt Nam, mỗi kiện hàng phải trải qua phần nhiều giai đoạn thủ công trước khi đến sở hữu người nhận cuối cùng. cho nên, việc đóng gói hàng hóa trước lúc giao cho nhà chuyên chở sở hữu vai trò và ý nghĩa khôn cùng quan yếu.


    [​IMG]





    Để đảm bảo quyền lợi của các bạn và dựa trên cơ sở vật chất kinh nghiệm đã với của chúng tôi, SpeedLink xin chia sẻ 1 số chỉ dẫn về việc đóng gói hàng hóa để hạn chế tối đa các rủi ro ko trông mong trong thời kỳ tải cho người dùng như sau:

    Đóng gói những hàng hóa thường nhật của gói cước dịch vụ chuyển hàng thương mại điện tử

    a/ tiêu dùng nguyên liệu độn và nhồi

    Đặt 1 lớp nguyên liệu đệm sâu ít ra 5cm dưới đáy hộp như giấy, bông gòn, xốp… Hàng mẫn cảm và hàng nặng hơn đòi hỏi phổ thông lớp đệm dưới đáy, thành bên và trên nóc hộp.

    b/ Gói từng sản phẩm đơn lẻ

    – với nguyên liệu đệm và đặt vào giữa hộp. Đảm bảo rằng mỗi vật phải cách rời lẫn nhau trong hộp và phải đệm ở thành bên, góc, nóc và đáy hộp
    – Lấp thật đầy những khoảng trống bằng chất liệu độn thêm và bổ dung 1 lớp đệm khác trên nóc hộp
    – nguyên liệu độn cung cấp sự kiểm soát an ninh sở hữu hạn chế cho những vật kim loại nặng, như những thành phần kim loại của hệ thống tự động. Hàng dạng này nên được vận chuyển trong hộp gia cố nặng. các thành phần nhỏ, lỏng lẻo, dễ rơi rớt hoặc lạc mất phải được đặt trong túi nhựa và dán nhãn trước khi được đặt vào hộp ngoài.


    Nguyên tắc đóng gói của giao hàng thương mại điện tử:

    Kiện hàng phải có chí ít một bề mặt nhẵn, phẳng để đảm báo dán được liên hệ người nhận lên trên. nếu kiện hàng được đóng bằng bao, hãy đảm bảo chúng được đóng gói thêm 1 lớp thùng carton bên ngoài.

    Đảm bảo không có mũi nhọn hay cạnh nhô. Bịt các bề mặt như vậy bằng các panen gấp hay miếng lót buộc chặt. Sau chậm triển khai bịt chặt kiện hàng bằng cách thức tiêu dùng ba dải băng nhựa nhạy áp lực rộng 5cm trên nóc và dưới đáy gói..

    ko nên sử dụng giấy, vải để gói, dây thừng để buộc hàng (nên tiêu dùng băng keo dán, dây đai nhựa) vì những hình thức bao gói này rất dễ bị ướt, rách, bục trong thời kỳ chuyên chở.

    lúc hộp bọc đóng lại, đặt một dải băng trên khe nối và 2 dải băng khác dọc cạnh hộp để hỗ trợ. Gói, đặc trưng là ấn phẩm càng nặng thì càng cần rộng rãi băng. phải chăng hơn ví như buộc dây nhựa chịu lực nặng ở ít nhất 2 hướng.

    Hóa đơn gửi hàng nên được bỏ vào bên trong hậu sự hàng. cùng lúc với một bản copy hóa đơn này để sản xuất cho shipper gửi kèm mang hàng hóa.

    Lưu ý: Trước đóng gói niêm phong hàng, vui lòng kiểm tra lại địa chỉ người nhận đã được dán trên kiện hàng sở hữu đa số thông báo ( tên người nhận, liên hệ liên lạc, số điện thoại..). Điều này sẽ giúp ích cho việc phát hàng đến người nhận được chóng vánh.

    ĐÓNG GÓI các HÀNG HÓA đặc trưng

    1/ Hàng điện tử, linh kiện điện tử, hàng giá trị cao

    Hàng hóa thuộc dạng này bao gồm : máy tính, máy tính xách tay, điện thoại các mẫu, máy chụp hình, máy quay phim, màn hình LCD, Ram/chip, những thiết bị điện tử khác…

    bình thường đây là những sản phẩm rất dễ tan vỡ và dễ bị hư hỏng. Trong công đoạn nâng, chất hàng hóa lên các phương tiện tải như máy bay, ô tô, sự va chạm mạnh mang thể ảnh hưởng vào những vật dụng này gây cho những đồ vật này bị hư hỏng, vỡ vạc. vì vậy chúng cần phải được đóng gói theo 1 hình thức đặc biệt để hạn chế những tác động này.

    tiêu dùng chất liệu đệm + đóng gói bên ngoài bằng săng carton, áo quan gỗ

    Chất liệu đệm là mút, xốp, bọt mềm …

    các miếng bọt này kiểm soát an ninh các mặt hàng dễ vỡ lẽ khỏi va chạm và ảnh hưởng trong những điều kiện xử lý gói hàng thường ngày và duy trì mức độ bảo vệ này trong toàn bộ thời kỳ sản xuất.

    Lưu ý: sở hữu những hàng hóa trị giá cao và có khối lượng bao tị nạnh > 3kg và kích thước của một chiều bất kỳ > 30 cm nhất mực phải được đóng cỗ áo gỗ kín và nên mua bảo hiểm chuyên chở của nhà cung câp nhà cung cấp.

    2/ Hàng là chất liệu thuỷ tinh, dễ đổ vỡ như nước hoa, bóng đèn, gốm sứ, tượng …

    a/ dùng chất liệu là tấm bọt khí cuộn kín sản phẩm (còn gọi là giấy gói Bubble)

    những bọt khí này có chức năng đàn hồi chống va đập. Giấy gói Bubble là nguyên liệu gói được khiến cho trong khoảng những bóng khí cao 1/2 inch (1,27 cm) giữa 2 tấm nilon khi chúng được gắn vào nhau. công đoạn gắn này cho phép nilon xốp tạo đệm để giảm thiểu va chạm.

    khi tiêu dùng giấy gói bubble ô to, tiêu dùng vài lớp để đảm bảo số đông sản phẩm được đệm, và đặc thù chú ý đến việc bảo vệ những góc và cạnh. khi gói đa dạng hàng hoá, bọc riêng từng mặt hàng. các mặt hàng dễ vỡ cần phải đặt cách nhau và cách những góc, các cạnh, mặt trên và mặt dưới cỗ áo.

    Mỗi mặt hàng cần được bọc bằng tấm bọt sở hữu kích thước ít ra là hai inch (5,08 cm) và đặt bí quyết vách áo quan hai inch (5,08 cm). Điều này sẽ giúp cho các sản phẩm không bị hư hỏng do va chạm vào nhau và bảo kê sản phẩm ko bị rung do lực truyền vào trong khoảng ngoài quan tài. sử dụng đủ tấm bọt để bảo đảm không vận động mặt hàng bên trong hậu sự khi lắc cỗ áo.

    b/ tiêu dùng hộp kép khi giao hàng COD

    Đóng hộp kép hoặc đóng rộng rãi hộp là một phương pháp hiệu quả để bảo vệ những mặt hàng dễ vỡ vạc ở các nơi mà việc đóng gói không liên quan để tải qua những hãng vận tải như UPS tiêu dùng hệ thống phân phối tay chân và tự động.

    Chọn một hộp cất hàng chuyên chở mới có độ bền được khuyến nghị to hơn chí ít 6 inch (15,24 cm) so sở hữu kích thước của hậu sự ban đầu. Lót xuống đáy của hộp cất hàng tải mới bằng 2 hoặc ba inch (5,08 cm đến 7,62 cm) nguyên liệu ép lỏng (đối với hàng hoá sở hữu khối lượng lên tới 10 lbs/ 4,54 kg), giấy gói bubble (đối mang hàng hoá sở hữu khối lượng lên đến 50 lbs/22,68kg), bọt phủ, tấm phủ polyetylen hoặc các vật liệu lót khác.

    Đặt cỗ áo của nhà cung cấp ban đầu ở trên nguyên liệu lót và ở giữa hộp chứa hàng vận tải và đặt tấm lót xung quanh năm cạnh còn lại. Dán kín những nắp hộp bằng nguyên liệu và cách được khuyên tiêu dùng.

    3/ Hàng hóa là chai lọ đựng chất lỏng

    những bình, chai lọ cất chất lỏng phải được bị kín ko cho chất lỏng chảy ra ngoài dù bị để dốc ngược. các bình, lọ cất chất lỏng này phải được bảo quản đặt trong một cỗ áo gỗ kín hoặc hậu sự thiếc, mang khoảng trống ở giữa để lèn vật liệu hút chất lỏng (mùn cưa) đảm bảo hút hết chất lỏng trong trường hợp bình, lọ bên trong bị bể đổ vỡ.


    4/ các đóng gói đối mang những vật phẩm cuộn tròn như: Tranh vẽ, bản đồ , …

    Tranh vẽ, bản đồ, nên được cuộn tròn và cho vào ống nước bằng nhựa và bịt kín hai đầu ống.

    5/ Sách báo, tin báo, catalouge
















    [​IMG]



    Ấn phẩm như tin báo hay những xuất bản phẩm khác phải được đóng gói chính xác để giảm thiểu dịch chuyển trong quá trinh vận chuyển khiến chúng bị bẩn và hư hại. Buộc hay cột bằng dải thun phần lớn những ấn phẩm, sau Đó lót đệm dưới đáy, thành bên và nóc hộp với vật độn..
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này