Độn cằm cải thiện dáng cằm lẹm như nào

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ringhn9x, 22/5/17.

  1. ringhn9x

    ringhn9x New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trên gương mặt, cằm lẹm khiến cho các điểm trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi, đỉnh cằm không nằm trên một đường thẳng. Dáng cằm này khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối, đặc biệt đối với chị em sẽ cảm thấy tự ti, mất đi sự tự tin trong giao tiếp cũng như giao lưu gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên khuyết điểm đó hoàn toàn được khắc phục bởi công nghệ độn cằm thẩm mỹ, vậy độn cằm khắc phục cằm lẹm như thế nào? chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của chuyên gia dưới đây.
    [​IMG]

    Quy trình độn cằm lẹm cải thiện dáng cằm lẹm

    Với dáng cằm lẹm, phương pháp khắc phục tốt nhất chính là thẩm mỹ độn cằm bằng phẫu thuật thay vì độn cằm tiêm Filler chỉ áp dụng với những trường hợp nhẹ. Để thực hiện phẫu thuật độn cằm bác sĩ sẽ khám tổng thể khuôn mặt, chú trọng hơn tới vùng khuyết điểm của cằm.

    Bên cạnh đó sẽ tư vấn loại chất độn sao cho phù hợp với tình trạng của khách hàng. Để bắt đầu ca phẫu thuật độn cằm bác sĩ sẽ dùng thuốc gây tê và gây mê để khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng rồi rạch một trong nhỏ bên trong niêm mạc miệng, bóc tác mô rồi từ từ đưa chất độn vào bên trong chỗ lẹm nhẹ nhàng căn chỉnh cho dáng cằm cân đối hơn. Đoạn này cần nói rõ hơn về chất độn sử dụng:

    Độn cằm lẹm bằng xương tự thân

    Nếu bạn dùng chất độn tự thân là xương thì bác sĩ sẽ lấy 1 ít xương máy cắt siêu âm có thể là xương sườn, xương mào chậu, xương mác, xương quai hàm. Khi áp dụng phương pháp này thì cơ thể khách hàng phải đáp ứng được những yêu cầu về sức khỏe và độ chắc chắn của xương.

    Độn cằm lẹm bằng sụn nhân tạo

    Tuy nhiên ko phải ai cũng áp dụng được chất độn tự thân nên sụn nhân tạo sẽ giúp ca phẫu thuật trở nên đơn giản hơn. Có thể không bền lâu bằng chất tự thân nhưng sụn tự thân vẫn có thể duy trì rất lâu theo thời gian nếu được phẫu thuật đúng cách.

    Toàn bộ ca thẩm mỹ độn cằm được thực hiện trong khoảng 45 - 60 phút, nhẹ nhàng, đơn giản. Ngay sau khi kết thúc lúc này bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về cách chăm sóc tốt nhất nhằm đem lại cho bạn một dáng cằm như ý cũng như khắc phục hoàn toàn dáng cằm lẹm một cách tốt nhất. Có thể một vài ngày sau bạn sẽ cảm thấy đau buốt, sưng tấy nhưng đó là chỉ là vấn đề bình thường sau độn cằm. Để tốt hơn bạn có thể dùng thêm thuốc giảm đau, và nên ăn đồ ăn mềm để tránh ảnh hưởng đến vết mổ.

    Vậy độn cằm lẹm ở đâu tốt nhất không lo biến chứng, nhanh chóng và mang lại dáng cằm như mong muốn?

    Bạn có thể tìm đến Mika Vũ Thái địa chỉ 2B Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Địa chỉ thẩm mỹ với bác sĩ Vũ Thái 20 năm kinh nghiệm, một chuyên gia bác sĩ có Tâm và Có Tầm luôn mang đến cho chị em một vẻ đẹp đầy tự nhiên, thon gọn đến duyên dáng.

    Không chỉ là quảng cáo để được tận mắt nhìn, tai nghe bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được kiếm chứng thông tin tốt nhất từ các khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở đây để lắng nghe những lời chia sẻ thật nhất ở Mika Vũ Thái. Mọi chi tiết về độn cằm cải thiện dáng cằm lẹm như nào xin vui lòng liên hệ Mika Vũ Thái qua Hotline: 091 44 55555 - 091 44 66666 để được tư vấn miễn phí. Hoặc tìm hiểu thêm thông tin về độn cằm tại đây: độn cằm ở mika vũ thái
     
    Đang tải...
: độn cằm

Chia sẻ trang này