Điểm danh các cơ sở thẩm mỹ áp dụng phương pháp căng da mặt

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi nguyetnganv, 17/9/16.

  1. nguyetnganv

    nguyetnganv New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp nâng cơ và xóa nhăn hiệu quả làm cho khuôn mặt trở nên trẻ trung,làn da căng bóng, mịn màng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã áp dụng phương pháp này để giúp đại đa số khách hàng đến gần hơn với vẻ đẹp hoàn mỹ.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ Viện Đông Á

    Thẩm mỹ Viện Đông Á áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift có cấu trúc đa chiều với những mấu mắt xích độc đáo. Loại chỉ này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, thân thiện và tương thích cao với cơ thể. Sau khi được cấy vào mô dưới da sẽ tạo thành một mạng lưới giúp kéo căng các sợi cơ một cách liền mạch từ miệng, má đến thái dương, nâng các vùng chảy xệ.

    Thẩm mỹ viện Á Âu

    Đây là cơ sở sử dụng chỉ vàng Gold Thread của Mỹ hoàn toàn tương thích với cơ thể giúp xóa nhăn, nâng cơ chảy xệ trên từng vùng mà không gây tổn thương xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện chưa đầy 60 phút, không đau, không phẫu thuật có thể giải quyết triệt để mọi dấu hiệu lão hóa trên làn da.

    Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana

    Phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp độc quyền chỉ có tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana. Bản chất là loại sợi chỉ không tiêu cao cấp dùng trong phẫu thuật y tế, kích thước nhỏ, với độ dai, bền chắc cao và hoàn toàn tương thích sinh học với cơ thể, không gây ra kích ứng. Phương pháp này mang lại hiệu quả vượt trội lên đến 20 năm, thách thức mọi loại vết nhăn cứng đầu nhất.
    Trên đây là một vài cơ sở thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ mà mình tìm hiểu được. Có ai biết thêm thông tin nào về các thẩm mỹ viện an toàn và uy tín thì bổ sung nhé!




     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này