Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nhận vệ sinh nhà mới ở quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 29/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia về dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy không khí ẩm thấp những ngày mưa có thể sẽ khiến ngôi nhà của bạn nặng mùi. Hãy áp dụng những biện pháp đơn giản dưới đây để tạo hương thơm tự nhiên cho ngôi nhà.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy hiện nay trời mưa lâu ngày đặc biệt trong mùa đông, nhà bạn thường có mùi ẩm mốc khó chịu. Dưới đây là cách làm cho nhà luôn thơm tho trong ngày mưa gió.

    [​IMG]
    Các công nhân chuyên dịch vụ giúp việc nhà tphcm thấy bạn sử dụng giấm táo kết hợp với nước theo tỷ lệ 50:50, sau đó phun trực tiếp vào quạt hoặc điều hòa không khí trước khi sử dụng. Nó sẽ giúp tạo ra một mùi hương mát dịu.
    Chanh không chỉ giúp làm đẹp, tốt cho sức khỏe mà mùi thơm của nó còn giúp bạn giảm căng thẳng đáng kể. Hãy để những lát chanh tươi ở một góc gần cửa ra vào. Mùi thơm của chanh sẽ lấp đầy các giác quan của bạn và làm cho nhà thơm tho hơn.
    Nếu bạn thích mùi thơm của quả dứa thì hãy sử dụng nó với nhà mình. Trộn một tách dứa với tinh dầu trà xanh, sau đó chà xát nó trên các cạnh của cửa sổ. Khi những làn gió mạnh thổi vào, ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập mùi thơm.
    Hành tây đỏ không chỉ là thực phẩm hữu ích, mà chúng giúp loại bỏ tất cả mùi hôi trong nhà của bạn. Vì thế, hãy đặt những lát hành tây đỏ trong nhà bếp.
    Một thanh quế cũng được coi như nén hương giúp ngôi nhà bạn thơm mát tự nhiên. Bạn nên đặt các thanh quế gần cửa sổ hoặc gần cánh cửa để cảm nhận được mùi thơm tinh túy của nó.
    Có nhiều loại thảo mộc mà bạn có thể sử dụng trong nhà để tạo mùi thơm như húng quế, nhân sâm, rau mùi, quả hồi… Hãy đặt một chút các loại thảo mộc này trong nhà để tạo hương thơm tự nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này