Dịch vụ vệ sinh chuyên nhận làm trọn gói chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chổi cọ toilet được dùng để vệ sinh bên trong bồn cầu, nơi đa số vi khuẩn tích tụ. Để dùng chổi cọ bồn cầu hiệu quả, hãy đổ chất cọ rửa toilet vào trong bồn cầu và đợi một vài phút để nó phát huy công dụng, sau đó bạn có thể dùng chổi để chà xát xung quanh bồn cầu (bạn có thể dùng găng tay cao su để thực hiện công đoạn này).
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà trọn gói thấy hiện nay có rất nhiều gia đình chọn mua và dùng riêng hai loại chất cọ rửa toilet và chất cọ rửa nhà tắm, vì sao vậy?

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty chuyên làm dọn vệ sinh nhà cũng cho biết các bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng việc mua một sản phẩm cọ rửa nhà vệ sinh đa năng – sản phẩm này có thể cho mọi bề mặt, từ bồn cầu đến vòi rửa tay.

    Bạn chỉ cần chú ý mua đúng chất cọ rửa. Nhiều chất cọ rửa toilet có chứa acid gây hỏng một số khu vực trong nhà tắm như gạch men hoặc tường nhà tắm.
    Thay vào đó, bạn hãy chọn một sản phẩm với nồng độ acid thấp, vừa đảm bảo tính hiệu quả mà lại nhẹ hơn nhiều, do đó có thể dùng để vệ sinh bồn cầu, vòi rửa, sàn nhà, tường và bồn tắm.
    Bạn cũng nên thử sản phẩm trên phạm vi nhỏ trước khi dùng, nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và đeo găng tay cao su.
    Đa số chúng ta đều có chổi cọ toilet trong nhà tắm, nhưng bạn có biết sử dụng chổi cọ sao cho đúng cách và giữ nó luôn sạch không? Chắc hẳn là không.
    Chú ý cọ cả phần khe viền dưới và lỗ xí nữa vì đây là nơi thường bị bỏ quên. Để vệ sinh chổi cọ hố xí, bạn hãy xả nước toilet và để chổi dưới luồng nước xối. Vẩy chổi cho ráo nước và đặt lại vào chỗ cũ. Chổi cọ cũng có thể bị nhiễm vi khuẩn vì thế hãy luôn để xa tầm với của trẻ em.
    Đến với dịch vụ http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm chi tiết nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này