Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín nhất tại TpHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseo, 21/6/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    mua bán đồ cũ Thanh lí bàn ghế văn phòng đang trở thành một dịch vụ cực “hot” trong đời sống dân cư. Khi nghe nói đến hàng thanh lý, ta thường có tâm lí không thích và nghĩ rằng đó là sản phẩm lỗi hoặc ế thừa. Tuy nhiên bàn ghế văn phòng thanh lý lại hoàn toàn trái ngược, thậm chí luôn cháy hàng.
    Vì sao thanh lí bàn ghế văn phòng luôn hút khách?
    Sản phẩm thanh lí bàn ghế văn phòng bao gồm nhiều thứ như bàn ghế, kệ, tủ, và các đồ vật khác. Những sản phẩm phần lớn thuộc những hãng nội thất uy tín. Vì thế khi thanh lí thường cháy hàng, nếu khách hàng không nhanh chưa chắc mua được những sản phẩm này. Vì sao thanh lí bàn ghế văn phòng lại luôn hút khách như vậy?
    [​IMG]
    Đầu tiên đó là về giá cả.
    Thu mua xác nhà kho Các sản phẩm bàn ghế văn phòng thanh lí thường có giá thành rẻ hơn khi mua mới từ 40% đến 50%. Do đó tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, công ty thu mua thanh lí bàn ghế văn phòng với giá rẻ. Mỗi văn phòng khi sắm đồ nội thất thường mua đồng bộ. Vì thế với giá thanh lý được chiết khấu đi nhiều, sản phẩm sẽ có giá phù hợp với túi tiền.

    Thứ hai là chất lượng sản phẩm.
    Nếu bánh kẹo thanh lí có lẽ đã hết hạn, quần áo chắc hết mode… Nhưng nội thất văn phòng thì chả có vấn đề gì cũng có thể bị thanh lý. Đơn giản có thể cơ quan, doanh nghiệp đó muốn thay đổi phong cách, mua sản phẩm về không hợp phong thủy. Nơi đó lại chỉ có một kho chứa hàng nhất định nên không thể hàng cồng kềnh như nội thất chiếm diện tích. Vì thế thanh lí bàn ghế văn phòng phải được diễn ra để lưu thông hàng hóa xoay vòng. Còn chất lượng sản phẩm thì không hề bị ảnh hưởng chút nào. Chưa kể đến có nhiều sản phẩm còn hiện đại, chưa hề lỗi mốt. Đó chính là điều cần thiết khi mua bàn ghế văn phòng cũ.
    [​IMG]
    Thứ ba, đây cũng có thể coi là một chiến thuật kích cầu.
    thu mua đồ inox Khách hàng tâm lý nói chung đều muốn mua hàng giá rẻ chất lượng cao. Những chương trình Thanh lý bàn ghế văn phòng , dẫn đến sự quan tâm rầm rộ của khách hàng. Đúng là một phương thức quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu. Mặt khác, nhiều công ty lớn đã mua đồ thanh lí nhưng vẫn chưa đủ để đồng bộ văn phòng, họ cần thêm những mặt hàng khác để đồng bộ. Một chiến thuật thông minh vừa bán được hàng cũ lại quảng cáo được hàng mới của các hãng nội thất văn phòng.

    CỬA HÀNG THU MUA ĐỒ CŨ TẤN ĐẠT
    Địa chỉ : 602 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức. TP.HCM.
    Hotline : 0984 597 171 - 03333 61116 (Mr. Mạnh)
    Email : [email protected]
    Website: muadocutandat.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này