Dịch vụ giao hàng thương mại điện tử (COD)

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 15/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    COD là gì? COD là trong khoảng viết tắt của từ “cash on delivery” trong tiếng Anh. Cash on delivery sở hữu tức thị gì? Cash on delivery với tức thị giao hàng thu tiền hộ (giao hàng thương mại điện tử). tức là bạn sẽ thanh toán khi nhận hàng.

    COD tại Việt Nam: Ở Việt Nam, do thói quen cũng như tâm lý của khách hàng hàng thì gần như người dùng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán. do vậy có thiếu gì tổ chức phát triển nhà sản xuất này.




    [​IMG]



    COD ở Việt Nam được phát triển và gắn liền có đa dạng tên gọi như: nhà sản xuất ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, nhà sản xuất giao hàng COD, nhà sản xuất chuyển phát nhanh COD…

    các công ty dịch vụ giao hàng COD tại Việt Nam: Hầu như các doanh nghiệp hoạt động về vận chuyển giao hàng ở Việt Nam đều mang nhà cung cấp COD. 1 số nơi không gọi là COD mà gọi bằng trong khoảng thuần việt như là nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ.

    Tùy công ty mà sẽ các chính sách hình thức thanh toán tiền COD khác nhau. sở hữu đơn vị sẽ miễn phí tiền COD (tiền công thu hộ tiền), với công ty sẽ tính tiền thu hộ này. Và mỗi tổ chức sẽ với phổ thông hình thức trả tiền COD như chuyển khoản qua nhà băng, hay nhận tiền mặt trực tiếp tại doanh nghiệp vận tải.

    Nhu cầu về COD tại Việt Nam: Được sinh ra để khắc phục những vấn đề về giao nhận với người sử dụng song song hạn chế được sự lo âu của quý khách như sợ bị lừa lật khi đặt hàng trên mạng, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD là một loại hình tải hàng hoá trong ngừng thi côngĐây người tải bưu phẩm được quyền phó thác của người giao hàng để thu hộ khoản tiền tài thương lượng khi đưa bưu phẩm đến tay người nhận. Bằng hình thức này, người giao và người nhận đều mang thể tiết kiệm thời gian và giá thành, đồng thời tăng tính hiệu quả, dễ dàng của thương lượng.

    những hình thức buôn bán trực tuyến ngày càng xuất hiện phổ biến ở Việt Nam cũng như sự rộng rãi về hàng hoá, ngoại hình và chất lượng, nó giúp người dùng sở hữu phổ quát lựa chọn hơn cho mình. Song, điều chậm triển khai cũng làm cho phát sinh sự e dè trong tâm lý tìm tìm của khách hàng, toàn bộ khách hàng đều muốn giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán. đa dạng giao dịch trực tuyến còn buộc phải phải chuyển khoản trước lúc tìm dẫn đến sự nghi ngờ và băn khoăn trong việc tậu bán hàng hoá, điển hình như phần đông trường hợp đơn vị lừa gạt tiền rồi không giao hàng cho khách. do đó, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD xuất hiện nhằm xoá tan sự lo âu của khách hàng hàng. nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ đảm bảo hàng hoá sẽ được chuyển tới tận tay người nhận song song thu tiền hộ và chuyển khoản chóng vánh cho doanh nghiệp. Người nhận mang quyền rà soát hàng hoá ngay tại nơi nhận để vững chắc hàng còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, mất mát.

    có tốc độ lớn mạnh nhanh của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, việc tải hàng hoá giữa công ty sở hữu doanh nghiệp và giữa đơn vị tới nhà cung ứng và người tiêu dùng ngày một được coi trọng, đặc thù trong ngành nghề thương mại điện tử. Trình độ kỹ thuật đương đại bây giờ đặt ra đề nghị mang các nhà sản xuất dịch vụ vận chuyển hàng hoá 3PL (Third Party Logistics provider) phải cung cấp nhà sản xuất tối ưu nhằm đảm bảo sự kết liên giữa công ty và người dùng được vững bền. Cam kết của những nhà cung cấp dịch vụ logistics 3PL nhằm sản xuất giải pháp tối ưu cho nhà cung cấp giao nhận hàng hoá, những công ty thương mại điện tử ko còn phải lo ngại về thứ tự chuyển trả hàng nhanh nhất và thu tiền hộ uy tín. ngoài ra, mọi công đoạn đều được rà soát và giám sát 1 phương pháp tuyệt đối nhằm đem đến sự bằng lòng và tin tưởng cho các bạn mang dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD.

    mang thông điệp “Faster than Flash”, SpeedLink cam kết sẽ phân phối nhà cung cấp COD (dịch vụ thu tiền hộ) miễn phí, chóng vánh và tối ưu nhất cho mọi đơn hàng của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này