Dịch vụ đóng gói máy móc tại KCN Tiên Sơn – Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 27/5/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cùng với các khu công nghiệp Vsip, Khu công nghiệp Đại Đồng – Hoàn Sơn, khu công nghiệp Yên Phong, khu công nghiệp Quế Võ.Thì không thể không nhắc đến KCN Tiên Sơn – 1 Khu công nghiệp với rất nhiều nhà máy lớn tại Bắc Ninh như Canon, Vinamilk, Sumitomi….


    Giới thiệu về khu công nghiệp Tiên Sơn – Bắc Ninh
    Khu công nghiệp Tiên Sơn – Bắc Ninh được thành lập theo Quyết định số 1129/ QĐ- TTg ngày 18- 12-1998 của Thủ tướng chính phủ. Tại quyết định, Tổng công ty thủy tinh và gốm xay dựng (VIGLACERA) Bộ xây dựng là chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh. Qua nhiều lần điều chỉnh, theo văn bản số 808/CP-CN ngày 18/6/2003 của Chính phủ về việc đồng ý chủ trương mở rộng Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh, và Quyết định số 1372/QĐ-BXD ngày 02.11.1999 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh (giai đoạn I);

    [​IMG]

    Quyết định số 475/QĐ-BXD ngày 30.3.2005 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết Khu công nghiệp Tiên Sơn mở rộng, tỉnh Bắc Ninh (giai đoạn I) khu công nghiệp được phê duyệt với diện tích là 349 ha của cả 2 giai đoạn, giai đoạn 1: 1999 – 2049 và giai đoạn 2: 2006-2056 , trong đó có 30 ha là đất đô thị và tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới 834,3 tỷ đồng. Ngỳ 05/08/2011, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh ra quyết định số 936/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu công nghiệp Tiên Sơn, quyết định giảm 19,95ha để địa phương xây dựng khu dân cư và dịch vụ, KCN được phê duyệt quy hoạch với diện tích 332,05 ha. Khu có địa bàn thuộc các xã Đông Nguyên, Hoàn Sơn, Nội Duệ, Tương Giang, huyện Tiên Sơn (nay là thị xã Từ Sơn), tỉnh Bắc Ninh. Khu công nghiệp có thời gian hoạt động 50 năm kể từ ngày có quyết định đầu tư.

    [​IMG]

    Dịch vụ đóng gói thiết bị máy móc tại Bắc Ninh
    Dịch vụ đóng gói máy móc thiết bị công nghiệp xuất khẩu là dịch vụ không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Làm như thế nào để đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối cho máy móc (nhất là máy móc công nghiệp có giá trị cao) trong quá trình vận chuyển và xuất khẩu đó là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ đóng gói máy móc thiết bị công nghiệp xuất khẩu chuyên nghiệp của Đông Phú Tiên. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và công nghệ chuyên nghiệp Đông Phú Tiên tự tin có thể thực hiện hiệu quả nhất cho dù những hợp đồng khó nhất.


    Các giải pháp đóng gói máy móc tại Đông Phú Tiên

    • Đóng thùng gỗ đóng hàng cho máy móc
    • Đóng kiện hở cho máy móc hàng hoá
    • Đóng thùng gỗ hút chân không cho máy móc
    • Đóng kiện hở hút chân không
    • Đóng kiện nan
    • Đóng thùng gỗ lắp ghép
    [​IMG]

    Đông Phú Tiên nhận đóng gói máy móc các công ty tại KCN Tiên Sơn
    Công Ty Đông Phú Tiên nhận đóng gói các loại máy móc,… không giới hạn trọng lượng, kích thước tùy theo nhu cầu. Với dịch vụ đóng gói máy móc chuyên nghiệp quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, nhanh chóng với giá rẻ nhất tại KCN Tiên Sơn Bắc Ninh

    Là công ty đứng đầu thị trường miền Bắc, Đông Phú Tiên không ngừng cải tiến dịch vụ hoàn hảo đảm bảo lợi ích, hiệu quả cho cho quý khách. Khi sử dụng dịch vụ đóng gói của Đông Phú Tiên khách hàng sẽ được cam kết:

    Nhanh chóng
    Là yếu tố được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Thời gian chính là vàng là bạc, là sự tin tưởng của khách hàng và cũng là sự uy tín của chúng tôi. Đông Phú Tiên cam kết thời gian đóng hàng nhanh chóng, hoàn thành đúng hạn và không làm chậm trễ gây ảnh hưởng đến uy tín, lộ trình, kế hoạch của khách hàng.

    Chuyên nghiệp
    Nhân viên tư vấn am hiểu chuyên môn, nghiệp vụ sẽ tư vấn phương án, lộ trình thực hiện giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất đảm bảo hàng hóa, máy móc an toàn. Đồng hành cùng sản phẩm sẽ là các anh kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện hàng trăng nghìn đơn hàng đảm bảo quá trình đóng gói hoàn thành xuất sắc, không xảy ra bất kỳ sai sót ảnh hưởng đến uy tín khách hàng.

    [​IMG]

    Tiện lợi
    Gọi là có, chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần. Đối với nhân viên kỹ thuật đảm bảo tiến trình hoàn thành công việc bất kể ngày đêm phụ thuộc vào yêu cầu và nghiệm thu.

    An toàn
    Trang bị máy móc hiện đại, thực hiện quy trình đóng gói bài bản. Cam kết đền bù 100% giá trị sản phẩm nếu ảnh hưởng.

    Chính xác
    Máy móc khi giao cho Đông Phú Tiên đóng gói sẽ được đảm bảo đúng và đủ khi đên tay người nhận. Không xảy ra sai sót, thất thoát sản phẩm trong quá trình đóng gói.

    Xem thêm : Vận chuyển hàng quá khổ quá tải ninh bình


    Tiết kiệm
    Liên Hệ : CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHÚ TIÊN

    – Trụ Sở: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh.
    – Văn Phòng: Khu Công Nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh 16409.
    – TEL: 0977.148.885 – 0983.741.884
    – Email: [email protected].
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này