Đen và vàng hổ phách trên Galaxy Note 8 bán ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 14/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Samsung vừa ra mắt chính thức 2 màu Galaxy Note 8 được bán ở Việt Nam đấy là đen & vàng. Dòng sản phẩm sẽ được lên kệ vào 22/9 này với cái giá 22,490 triệu. Cùng Samsung Galaxy xem điểm qua các cụ thể chi tiết đáng kể ra mắt trong ngày reviews Note 8 ở Việt Nam nhé.
    Samsung dành thời điểm để nói đến tác dụng Samsung Pay mà người ta cũng vừa trình làng tại Việt Nam vào sáng 13/9. dịch vụ mà chúng ta đang đề cập tương thích không chỉ có với Note 8 mà còn với những dòng điện thoại thông minh cao cấp của Hãng Samsung, bao gồm Galaxy S6 Edge, Galaxy S7/S7 Edge, Galaxy S8/S8+, Galaxy Note 5 & 1 số ít điện thoại cảm ứng thông minh dòng A khác. Khi đã lưu thông tin thẻ ngân hàng (có list những ngân hàng nhà nước liên kết chứ không phải mọi ngân hàng), người tiêu dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để thanh toán tại các máy quẹt thẻ thịnh hành Lúc này.Tham khảo thêm: Bao da Samsung Galaxy Note 8
    [​IMG]
    Samsung cũng sẽ mang tới loạt phụ kiện cho người dùng Note 8 tựa như Galaxy S8/S8+ bao gồm: pin sạc nhanh, sạc nhanh không dây, Samsung DeX, bao da ClearView, ốp sườn lưng Alcantara, bao da LED View, ốp sườn lưng đảm bảo. tuy vậy, Samsung lướt qua rất nhanh phần phụ kiện này và cũng không còn nhắc tới chiếc kính Gear VR mới vừa với Note 8.
    [​IMG]
    Điểm nổi bật đáng giá nhất được Samsung nhắc đến ngày hôm nay là việc Air Translation có tương hỗ Tiếng Việt. vấn đề đó cũng tương tự Note 7 khi trình làng tại Việt Nam, chỉ là Air Translation của Note 8 hoàn toàn có thể dịch luôn cả câu thay vì từng từ/cụm từ như Note 7. còn sót lại, Samsung Galaxy Note 8 đẩy ra tại Việt Nam cũng luôn tồn tại không thiếu các đặc thù của chiếc Note 8 mà tất cả chúng ta đã biết trước đó & dùng chip Exynos 8895.
    [​IMG]
    Xem thêm: Bao da Galaxy J7 PRO
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này