Đau dạ dày và công dụng chữa bệnh từ lá cây vú sữa

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi toanphat68, 24/5/17.

  1. toanphat68

    toanphat68 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Lá vú sữa chữa đau dạ dày có lẽ đây là một trong những bài thuốc mà rất ít người biết đến. Chúng ta thường chỉ biết đến công dụng của những trái vú sữa ngọt lịm mà ít khi biết đến công dụng của lá cây vú sữa chữa đau dạ dày.
    Sử dụng bài thuốc từ lá vú sữa chữa bệnh đau dạ dày có khó không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

    Lá vú sữa chữa đau dạ dày vì đâu?
    Chắc hẳn không ít người thắc mắc nguyên nhân nào mà lá vú sữa lại có được công dụng chữa đau dạ dày. Trong Đông y lá vú sữa có vị đắng chát, tính mát và giúp giảm những vi khuẩn gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa rất tốt. Đặc biệt là công dụng chữa chứng đau dạ dày.

    Ngoài công dụng chữa chứng đau dạ dày thì loại lá này còn đem lại rất nhiều những bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả.



    [​IMG]

    Lá cây vú sữa chữa đau dạ dày

    Bài thuốc lá vú sữa chữa đau dạ dày
    Cách sử dụng lá vú sữa chữa đau dạ dày thực hiện rất đơn giản. Những người bệnh có dấu hiệu đau vùng thượng vị, ợ chua, khó tiêu… dấu hiệu của viêm dạ dày ruột thì hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc từ lá vú sữa rất đơn giản.

    - Chuẩn bị: Lá vú sữa

    - Cách làm: Các bạn đem phơi khô lá vú sữa sau đó cất vào túi kín bảo quả, lấy lá vú sữa khô đem sắc nước uống hàng ngày. Mỗi ngày uống 2 lần sẽ đem lại hiệu quả chữa bệnh rất tốt.

    Ngoài công dụng cây vú sữa chữa đau dạ dày thì loại cây này còn mang lại rất nhiều tác dụng quan trọng khác.



    [​IMG]

    Lá vú sữa chữa đau dạ dày

    Công dụng khác từ cây vú sữa
    Điều trị bệnh tiểu đường
    Với những người bệnh mắc chứng tiểu đường gây ra tình trạng đường huyết tăng cao. Người bệnh hoàn toàn có thể áp dụng bài thuốc rất đơn giản từ lá vú sữa.

    Các bạn thực hiện bài thuốc rất đơn giản, sử dụng lá vú sữa non thái nhỏ đem hãm lấy nước uống hàng ngày. Thường xuyên thực hiện cách này sẽ giúp đường huyết được ổn định tốt nhất.

    Giảm ho hiệu quả
    Ngoài công dụng dùng lá cây vú sữa chữa đau dạ dày thì cây vú sữa còn có tác dụng rất tốt đối với chứng ho. Các bạn tận dụng những lớp vỏ sần sùi của cây vú sữa, đem sắc lây nước uống sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ với tình trạng ho lâu ngày của bạn.

    Điều trị chứng tiêu chảy
    Nếu các bạn mắc chứng tiêu chảy khiến cơ thể thiếu nước gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Thực hiện ngay bài thuốc từ lá vú sữa rất đơn giản như sau: Lấy 1 nắm lá vú sữa đem sắc nước khoảng 15 phút, sắc càng đặc, càng tốt. Dùng nước đó uống ngày 2 lần sẽ thấy được hiệu quả chữa bệnh rất tốt.

    Với trường hợp bệnh nặng hơn các ban cần thêm 1 nắm lá ổi nữa sẽ đem lại hiệu quả rất tốt cho người bệnh.



    [​IMG]

    Cách chế biến và liều lượng lá vú sữa chữa bệnh đau dạ dày

    Điều trị chứng viêm nướu hiệu quả
    Những bạn mắc các vấn đề về răng miệng thì hãy áp dụng ngay phương pháp chữa bệnh từ lá vú sữa rất hiệu quả. Đem 1 nắm lá vú sữa non sắc nước và đem súc miệng hàng ngày để có được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

    Ngoài công dụng lá vú sữa chữa đau dạ dày hiệu quả, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng quá vú sữa để ăn hàng ngày với công dụng tăng cường các chất dinh dưỡng cho cơ thể rất hiệu quả.

    Những nghiên cứu chỉ ra rằng trong quả vú sữa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, trong loại quả này chứa đến trên 40% hàm lượng Canxi, rất tốt cho xương của chúng ta. Ngoài ra, quả vú sữa còn chứa rất nhiều các khoáng chất như Kẽm, Magie… Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì người bệnh cần tăng cường sử dụng quả vú sữa để có tác dụng chữa bệnh tốt nhất.

    Trên đây là chia sẻ của nhà thuốc về lá vú sữa chữa bệnh dạ dày rất hiệu quả. Các bạn hãy kiên trì thực hiện các bài thuốc mà chúng tôi cung cấp để tránh xa các cơn đau của bệnh vú sữa tốt nhất.

    Mọi thắc mắc về lá cây vú sữa chữa đau dạ dày xin gọi vào số hotline của Trường An Vị hoặc để lại số điện thoại. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn.

    Nguồn: http://truonganvi.com/la-vu-sua-chua-dau-da-day
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này