Công ty TNHH nhà sạch chuyên vệ sinh nhà đáng tin cậy nhất quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Càng lau vết bẩn sớm thì sẽ càng dễ lau chùi. Và cũng đừng quên lau tay nắm tủ lạnh với dung dịch tẩy rửa – đây là một trong những nơi vi khuẩn thường xuyên tích tụ nhất ở căn bếp.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp bee clean để chúng tôi hỗ trợ thật tốt cho các bạn!

    Các chuyên gia rất nhiều kinh nghiệm đến từ dịch vụ dọn vệ sinh nhà (xem thêm tại website:http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thì bạn có thể dùng dung dịch tẩy rửa đa năng cho khu vực nhà bếp như chất tẩy rửa bếp, cũng an toàn cho thức ăn.
    [​IMG]
    Các công nhân của công ty dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm ở website: http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thấy rằng nếu được, bạn nên sử dụng dạng giấy lau hoặc dung dịch xịt có chất khử trùng để vệ sinh và diệt vi khuẩn là lí tưởng nhất – tuyệt đối không nên dùng các sản phẩm chứa hoá chất mạnh, đặc biệt là các chất tẩy.

    Có một số người lại ưa sử dụng các sản phẩm tự nhiên cho việc vệ sinh tủ lạnh. Để làm sạch phần nội thất bên trong tủ lạnh, bạn có thể tự tạo một hỗn hợp tẩy rửa từ muối nở pha với chút nước ấm cho hơi sền sệt, hoặc với mục đích tẩy trắng thì thì trưng cất hỗn hợp giấm hoà với nước ấm. Bạn hãy lưu ý thử dùng đồ tự pha chế này trên một phạm vi nhỏ trước. Bạn có thể thêm vào một vài giọt nước cốt chanh để khử mùi giấm nếu muốn, hoặc đặt một bát muối nở trong tủ lạnh sẽ giúp khử các mùi hôi khó chịu.
    Duy trì lịch lau dọn tủ lạnh đều đặn giúp đảm bảo tủ lạnh nhà bạn luôn sạch sẽ và tiệt khuẩn. Không nhất thiết bạn phải lau chùi quá kĩ, nhưng bạn có thể cân nhắc các bước sau cho lịch vệ sinh tủ lạnh nhà mình:Khi đang nấu nướng, bạn cũng có thể dành ra một vài phút để kiểm tra tủ lạnh xem có vết thức ăn đổ hay không.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này