Công ty chuyên nhận may gia công quần áo trẻ em

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 11/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với xưởng gia công Trang Trần nhận may tát cả các sản phẩm thời trang nếu số lượng và đơn giá phù hợp với xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em chúng tôi. Công ty nhận may các đơn hàng trong nước và xuất khẩu nước ngoài với số lượng tối thiểu 100pcs cho một mẫu một màu.Các bạn có thể liên hệ để biết giá cả và hợp tác bằng email, điện thoại, chat, hay nhắn tin với công ty. Có hai hình thức nhận may gia công đó là công ty may gia công và bao nguyên phụ liệu còn gọi là hình thức FOB còn CM hoặc CMPT là bên quý khách cung cấp nguyên phụ liệu chúng tôi sẽ nhận may gia công thành phẩm cho quý khách.

    [​IMG]

    Để có được một nguồn bán sỉ quần áo trẻ em giá rẻ mà vẫn đạt chất lượng là một trong những điều cần thiết của những người muốn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em. Xưởng may gia công quần áo trẻ em sử dụng công nghệ sản xuất theo dây chuyền hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp vừa đồng thời là nhà sản xuất trực tiếp, vừa là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em giá sỉ có nhiều khách hàng tại thị trường TP.HCM với mục đích mang đến nhiều sản phẩm chất lượng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá cả khách hàng nhí, với phương châm “giá rẻ kèm chất lượng đảm bảo” sẽ là đối tác tin cậy để khách hàng có thể yên tâm trong việc kinh doanh bán buôn quần áo trẻ em giá sỉ. Xưởng may gia công quần áo trẻ em là một lựa chọn hoàn hảo đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả giúp bạn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em thành công.

    [​IMG]

    Cơ sở may gia công đồng phục của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và thời gian trong nghề khá lâu nên chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng trong việc may gia công quần áo trẻ em và may đồng phục. Song song với sự phát triển đó là nguồn nguyên vật liệu giá tốt hấp dẫn với các trang thiết bị máy móc đầy đủ tay nghề cao chúng tôi sản xuất các sản phẩm may gia công đồng phục giá rẻ cạnh tranh nhất có thể. Xưởng may Trang Trần đang ngày một phát triển và từ hoàn thiện mình để làm hài lòng những khách hàng khó tinh thần nhất. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế và may đồng phục học sinh. xưởng may Trang Trần chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này