Có nên lựa chọn bao da dế S7/S7 edge cho dế?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 2/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    - Điện thoại Galaxy s7 hay s7 edge là chiếc điện thoại xuất sắc , hoàn thiện mặt hàng đầu hiện nay của Samsung có phong cách Designer đẳng cấp cùng mang các tính năng lạ . phía cạnh việc giới thiệu smartphone Galaxy S7/S7 edge, Samsung cũng giới thiệu tới người dùng những dòng sản phẩm linh phụ kiện đi kèm. one trong những dòng sản phẩm linh phụ kiện đấy là loại Bao da cho Galaxy s7
    .

    - Kế tiếp thành công của các phong cách Designer bao da loại S trước đây, Bao da Galaxy S7 Edgecó nhiều kiểu mẫu mã khá đẹp mắt cho khách hàng vừa sở hữu tính cảm hứng . Đột biến phần đông công năng tương đối tiện ích. dòng thì có đa số những chức năng của cửa sổ S View tuyệt vời sở hữu phần đông điểm nâng cấp nhằm mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng . loại thì như các mẫu ví da giúp quý khách hàng Rất có thể mua dễ chịu mà không yêu cầu sở hữu theo các mẫu ví đầy tiền. chỉ việc thẻ với tiền là quý khách hàng Có thể mang theo cộng dế của mình & mua Tại bất kì đâu rồi.

    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    - Phong cách Designer dành cho Galaxy S7 hay S7 edge, các cái bao da chính thương hiệu này sở hữu kích cỡ vừa vặn , ôm vừa khít điện thoại Galaxy S7 edge chính hãng sản xuất , bảo vệ cả mặt trước & sau của smartphone khỏi trầy xước, hạn chế lỗi hư cho điện thoại lúc mà bị rơi hay va đập.

    - Camera điện thoại Galaxy S7 đc bảo vệ giảm thiểu khỏi trầy xước sở hữu phong cách Designer bao da tương đối nhô cao đối chiếu kính camera của điện thoại , bảo vệ camera của thứ lúc mà bạn để điện thoại dưới mặt phẳng .

    - Đc làm cho từ chất liệu da cao cấp , Bao da Samsung s7 có mặt phẳng bao da mịn tạo sự sang trọng cho sản phẩm , Màu sắc trẻ trung mang các màu: blue đen , Trắng bạc, vàng gold tương ưng ý với màu vật dụng để quý khách thoải mái chọn lựa .

    - Điểm cải tiến của các mẫu bao da S7 là với sự nâng cấp có rộng rãi dòng mã. với mỗi dòng sản phẩm dòng sản phẩm đều đc hãng sản xuất có cho các cái tên cực kỳ chất and đẳng cấp. Như có những thế hệ bao da S View trước đây là phong cách Designer Rất có thể dựng bao da giúp quý khách hàng Rất có thể thoải mái xem phim, lướt web cực kỳ tiện lợi . Cửa sổ S view giúp quý khách hàng Có thể kiểm soát thông tin cuộc gọi , tin nhắn...chung quy lại là đại khái các gì tuyên bố trên monitor của sản phẩm là quý khách đều Có thể nhận biết ngay khi mà đóng bao da mà không bắt buộc phải làm việc mở bao ra. Có thể trả lời hoặc từ chối cuộc điện thoại tư vấn ngay mặt bên cạnh bao da. Sở dĩ làm cho được điều ấy vì hãng đã cho gắn one con Chip cảm biến khá sắc sảo vào mặt lưng của mẫu bao da giúp hiển thị những thông tin cần phải có lắp thêm lên cửa sổ S view. Còn sở hữu những mẫu mã khác với dòng mở ngang sở hữu dòng sản phẩm dạng đút vào như mẫu túi. nhắc chung có các cái bao da cho s7 hay s7 edge thì người tiêu dùng Rất có thể hầu hết yên tâm về chất lượng cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm .
    - Với Chip kết nối ko dây tối ưu hài hòa trên bao da S View cho Galaxy S7 cho phép hiển thị những thông tin công bố , thời gian, thông tin thời tiết, tuyên bố cuộc call tới ,..., cho phép quý khách hàng vấn đáp cuộc điện thoại tư vấn ngay bên cạnh bao da mà không bắt buộc mở nắp bao da mỗi lúc mà mang cuộc call đến rất tiện lợi .
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    - Ngoài ra , bao S View cho Galaxy S7 sẽ tự động tắt/mở màn hình khi quý khách hàng đóng/ mở bao da giúp quý khách hàng tiết kiệm năng lượng tối đa.
    Đối có các sản phẩm bao da chính thương hiệu dành cho s7 hay s7 edge này thì phía mình cũng đã có những chế độ bảo hành cùng sở hữu chính sách khuyến mãi hết sức ưu đãi tới có quý khách hàng lúc mua sắm hàng Tại shop của bên tôi :
    - Sản phẩm đc bảo hành Chip trong vòng 12 tháng. hỏng 1 đổi one ví như như sản phẩm sở hữu lỗi từ nhà cung cấp . Bất nhắc lúc nào phát hiện ra chiếc bao da của mình đang bị hỏng thì các quý khách hàng hãy có ngay loại bao da này tới cửa hàng của tôi để đc tôi kiểm tra và sẽ đổi lại cho bạn dòng sản phẩm tựa như nếu như đúng như lỗi từ NSX.
    - Các bạn Có thể mua hàng trực tiếp Tại shop ví như như những quý khách đang Ở khoanh vùng HN . có các bạn Tại ngoại tỉnh bên tôi sẽ chuyển phát Nhanh cho các quý khách hàng . Nhận hàng rồi mới thanh toán cần những quý khách Có thể an tâm về dịch vụ . giả dụ ko đúng dòng đơn hàng thì các bạn Có thể hoàn trả lại và đợi để lấy sản phẩm khác. bên tôi sẽ chỉ thu tiền khi mà khách hàng của mình đã lấy đc đúng dòng sản phẩm mình mong muốn.

    - Phía cạnh đấy , chúng tôi còn mang lại cho quý khách hàng thêm nhiêu giải pháp để bảo vệ điện thoại Galaxy S7 sở hữu các dòng sản phẩm linh phụ kiện đa dạng : bao da Clear View cho Galaxy S7 chính thương hiệu , bao da Led View cho Galaxy S7, ốp lưng Lens cover cho Galaxy S7,...



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này