Có nên đi du học Hàn Quốc không?

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi pqmseo, 30/3/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên đi du học Hàn Quốc không?
    Trong xu hướng du học hiện tại, Hàn Quốc trở thành trong những nơi đến được đam mê cao cấp tại VN. Du khách trẻ linh động đã không xong chọn lựa cơ hội học tập tại nước nhà này, nhằm mục tiêu tăng chỉ số cạnh tranh cho năng lực lựa chọn các bước của chính bản thân mình sau khi làm xong tốt nghiệp, muốn thử sức mình ở những môi trường mới. Vậy có nên đi du học Hàn Quốc không? cùng vieclamvietphat.com tìm hiểu nhé!

    Giá thành du học Hàn Quốc giá tốt hơn đối với du học các nước khác
    Nếu mà giá cả du học những nước Châu Âu-Mỹ cũng như Anh, Úc, Canada, … lên tới 800 – 900 triệu đồng/năm thì Chi tiêu du học Hàn Quốc thấp hơn rất nhiều, chỉ với 150 triệu – 220 triệu đồng/năm. Du học trên khu vực châu Á, hành khách học viên thường phân vân nên đi du học Hàn Quốc hay Japan, hàn quốc mất bao nhiêu tiền. Thực tiễn lúc giới thiệu về Hàn Quốc, giá thành đi du học Hàn Quốc thậm chí còn giá rẻ hơn khi so sánh với du học Japan hay Singapore (300 – 400 triệu đồng/năm). Chỉ từ 150 triệu, bạn đã có thể chọn lựa học tập tại các ngôi trường được xếp hạng trong TOP 50 trường đại học bậc nhất Hàn Quốc.

    Nền giáo dục chất lượng rất tốt bao gồm nhiều học bổng
    Giáo dục ở Hàn Quốc được nhìn nhận là một trong nền giáo dục bậc nhất nhân loại. Hệ thống học bổng đa dạng cho sinh viên nhằm mục đích khuyến khích học tập, cải cách và phát triển nhân tài cũng là một điểm cộng cho hệ điều hành giáo dục Hàn Quốc. Theo thành tích của Universitas 21 vào năm 2018, nền giáo dục Hàn Quốc đứng thứ 2 trong “Bảng xếp thứ hạng các nước có mức chi tiêu cho giáo dục đại học cao nhất”. Đa số các trường đại học tại Hàn Quốc sẵn sàng dành những suất học bổng từ 30%, 50%, thậm chí 100% cho những sinh viên đạt tới mức chứng chỉ topik, hoặc điểm GPA học tập cao.

    [​IMG]
    Sinh viên nhận học bổng tại Hàn Quốc
    >>> Xem thêm: https://vieclamvietphat.com/cap-nhat-dieu-kien-du-hoc-han-quoc-moi-nhat-hien-nay/

    Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm cho
    Sinh viên rất có thể du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc, và mật độ phí sinh hoạt tại Hàn chi phí thấp hơn vô số đối với tiền lương. Du khách cần nắm đc tỷ báo giá tiền Hàn Quốc và tiền Việt Nam. Khoảng 1.000 Won (won – đơn vị tiền Hàn Quốc) tương đương với 20.000 VND. Hiện nay nếu với du học Hàn Quốc vừa học vừa làm năm 2021 mức các khoản thu nhập tối thiểu cho một giờ làm thêm tại Hàn Quốc là 8.590won (tương đương khoảng 172.000 VND/h), gấp khoảng 10 lần đối với thu nhập một giờ làm thêm tại VN.
    Những việc làm thêm du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc khuyến khích:

    • Những công việc có ảnh hưởng đến chuyên ngành học
    • Các công việc chỉ là tại những nhà hàng quán ăn, cửa hàng, tiệm cafe
    • Những công việc trong trường học: quản lý thư viện, trợ giảng, du nhập dự án nghiên cứu và phân tích, thí nghiệm…
    • Những việc phiên dịch, hỗ trợ kinh doanh buôn bán, phát báo, chỉ dẫn viên du lịch…
    [​IMG]
    Các công việc làm thêm tại Hàn Quốc

    Nếu như với sinh viên đại học vừa học vừa làm, một tuần bạn cũng có thể buôn bán khoảng 28 tiếng (4 tiếng/ngày), mức lương ít nhất 172.000VND/giờ, vậy bạn cũng có thể có thu nhập cá nhân tối thiểu 20 triệu VND/tháng, khoảng 240 triệu VND/năm.

    Thời dịp việc làm lương cao sau khi làm xong giỏi nghiệp du học tại Hàn
    Từ năm 2011 đến nay, Hàn Quốc luôn luôn là nhà chi tiêu quốc tế cao nhất tại Việt Nam. Hàn Quốc đặt nhiều công sở thay mặt, các chi nhánh từ các công ty to cũng như mở nhiều công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Chính điều đó dẫn đến tiếng Hàn and cơ hội việc làm ngày dần đa dạng với sức cầu cực kỳ to trong thị trường lao động. Nguồn nhân lực hiểu biết tiếng Hàn cũng như có trình độ chuyên môn cao đủ để đáp ứng tuyển dụng của rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam luôn được săn đón. Chính vì thế việc du học hàn quốc và tốt nghiệp đại học tại Hàn Quốc cũng như có chứng chỉ Topik trong tay, sẽ giúp cho bạn giành được các thời dịp phát triển sự nghiệp tuyệt hảo lúc làm việc cho công ty Hàn Quốc.
    Những công ty Hàn Quốc lớn tại Việt Nam sẽ có khả năng kể đến:

    • Doanh nghiệp TNHH Hãng Samsung VN
    • Doanh nghiệp TNHH LG Electronics VN
    • Tổng công ty Lotte VN
    • Tập đoàn lớn Hyundai
    • Tổ chức TNHH Jaeill Việt Nam
    • Tổ chức TNHH Il Kwang Vina
    • Doanh nghiệp TNHH Seo Incheon VN
    • Công ty TNHH Boramtek Việt Nam
    • Công ty TNHH Deuck Woo VN
    • Tổ chức TNHH Daewon Chemical Vina
    • Doanh nghiệp TNHH Dệt Daewon Việt Nam
    • Tổ chức TNHH Namyang quốc tế Việt Nam…
    Những tin tức trên phần nào cũng giúp cho bạn hiểu hơn về sự đi du học Hàn Quốc & những tác dụng nó mang đến. Bài viết này giúp bạn có được cái nhìn rõ hơn lúc đi du học.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này