Chuyên nhận may gia công thời trang nữ - nam

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 21/3/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau một thời gian dài hoạt động Trang Trần đã và đang nhận được rất nhiều hợp đồng sản xuất trong nước nói chung và xuất khẩu nói riêng. Đặc biệt là nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ quý khách. Về mặt pháp lý, Công ty chuyên may gia công thành lập đảm bảo mọi chế độ cho người lao động theo Luật lao động. Ngoài ra, may gia công cũng là hình thức tạo công ăn việc làm cho người lao động. Đưa đất nước ngày càng phát triển hơn.

    Xưởng chuyên may gia công quần áo nhận may gia công quần áo giá rẻ giúp bạn tạo ra trang phục theo ý tưởng thiết kế nhẹ nhàng nhanh chóng. Các mẫu mới thể hiện sự năng động, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết từng ngành nghề và thương hiệu của mình. Ngoài ra may gia công giá rẻ hàng đồng phục, hàng theo đơn còn giúp cho các công ty, các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm bằng cách gắn những hình logo đẹp trên áo.

    Quý khách có thể tự chọn vải và nguyên liệu rồi cung cấp cho xưởng. Sau khi Công ty may mẫu và định giá của sản phẩm, và được sự đồng ý của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành làm theo đơn đặt hàng. Nếu giá Công ty đưa ra không hài lòng thì hai bên có thể bàn bạc lại để đi đến thỏa thuận tốt đẹp nhất. Ngoài ra Trang Trần rất sẵn lòng nếu quý khách có nhu cầu về tư vấn chọn vải, các phụ kiện đi kèm sản phẩm nhằm mang lại cho đối tác sự hài lòng nhất và tiến đến hợp tác lâu dài.

    Vải Xi Giá thành tương đối rẻ, mềm, nhẹ nhàng, vải lên quần áo bảo hộ lao động đẹp, mặc tương đối bền, thấm hút mồ hôi trung bình. Thường dùng để may quần áo bảo hộ cho công nhân. Ưu điểm của chất liệu vải là giá thành rẻ. Tuy nhiên, giá may gia công quần áo rẻ hơn so với các xưởng khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này