Chương trình khuyến mại giảm giá bấm mí Dove Eyes cực hot

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 5/6/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Em nghe nói hiện nay có công nghệ bấm mí Dove Eyes, giúp tạo mí mắt duy trì vĩnh viễn mà không để lại sẹo. Qua tìm hiểu thì em được biết bên mình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ bấm mí, nên em muốn hỏi bên mình có áp dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes không, và giá bấm mí Dove Eyes là bao nhiêu vậy ạ. Em cảm ơn ạ. (Hoàng Thị Thu Hà, 24 tuổi, Tp.HCM)

    Đáp: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn bạn Hà đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bấm mí mắt của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về dịch vụ bấm mí, cũng như giá bấm mí Dove Eyes là bao nhiêu.

    Bấm mí Dove Eyes là gì?

    Bấm mí Dove Eyes là tên gọi chung mà một số Thẩm mỹ viện sử dụng để nói về dịch vụ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, giúp mí mắt đều và đẹp tự nhiên. Thông thường hầu hết các Thẩm mỹ viện gọi dịch vụ này với cái tên quen thuộc hơn đó là bấm mí Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Hiện nay tại Tp.HCM có không ít địa chỉ bấm mí mắt, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo mang đến cho bạn đôi mắt đep, và không để lại sẹo, hay ảnh hưởng xấu đến đôi mắt. Do đó, ngoài giá bấm mí Dove Eyes bao nhiêu tiền, thì điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất đó là bấm mí ở đâu tốt.

    Bấm mí Dove Eyes ở đâu?

    Với việc thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt (trong đó có rất nhiều ca bấm mí Hàn Quốc) mỗi năm, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ bấm mí tin cậy mà chị em an tâm trao gửi niềm tin. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đầy ưu việt:

    + Bấm mí nhanh chóng trong 15 – 20 phút.

    [​IMG]

    + Hoàn toàn không đau.
    + Sau khi bấm mí có thể ra về ngay, không cần nghỉ dưỡng.
    + Mắt chỉ sưng trong 2 – 3 ngày và đẹp sau 1 tuần.
    + Nếp mí ổn định trong thời gian dài.
    + Không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe về sau.

    Ca bấm mí sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, thực hiện. Bác sĩ Hùng sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn, để bạn hiểu hơn về dịch vụ này, cũng như giải đáp giúp bạn giá bấm mí Dove Eyes là bao nhiêu. Ngoài ra, sau khi đã tiến hành xong ca bấm mí, bác sĩ Hùng sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc vết thương, để đôi môi sớm hồi phục và đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

    [​IMG]

    Giá bấm mí Dove Eyes bao nhiêu?

    Khi có nhu cầu làm đẹp, thì điều bạn nên quan tâm đầu tiên đó là chất lượng dịch vụ, phục vụ tại địa chỉ nào tốt, và ngoài ra chi phí dịch vụ cũng không kém phần quan trọng đúng không nào. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang là một trong những địa chỉ bấm mí Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay. Vì vậy, giá bấm mí Dove Eyes tại Thẩm mỹ viện được khá nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Giá bấm mí Dove Eyes [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này