Chườm đá để loại bỏ mụn sưng tấy

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Da bị mụn đỏ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hãy học cách trị mụn bọc sưng đỏ ngay tại nhà mà chúng tôi tư vấn ngay sau đây để loại bỏ chúng dễ dàng nhất.
    [​IMG]
    Có nhiều cách trị mụn bọc sưng đỏ ngay tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

    Chườm đá để loại bỏ mụn sưng tấy
    Đây là một phương pháp đơn giản mà bạn có thể áp dụng với những nốt mụn sưng tấy. Hãy lấy một viên đá, chườm trên các nốt mụn từ 5 – 10 phút mỗi tối, đơn giản nhưng sẽ làm cho vết sưng của bạn sẽ giảm đáng kể. Nguyên nhân là do độ lạnh đột ngột của đá khi tiếp xúc với da sẽ khiến các tế bào co lại, từ đó hiện tượng sưng tấy do mụn giảm đi rõ rệt.
    Xem thêm bảng chi phí trị mụn ở thu cúc mới nhất.

    Nước cốt chanh hô biến các nốt mụn
    Lấy nước cốt chanh, dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Thực hiện kiên trì bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Vitamin C trong chanh sẽ làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất.
    [​IMG]
    Nước cốt chanh hô biến các nốt mụn

    Kem đánh răng cho các vết sưng đỏ biến mất
    Kem đánh răng là một phương pháp hiệu quả được thừa nhận theo thời gian. Kem đánh răng khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất, thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng cũng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn và để qua đêm, rửa sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Đây là phương pháp dễ làm, đơn giản, chi phí thấp mà vẫn điều trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
    Mật ong loại bỏ mụn
    Dùng mật ong trị mụn bằng cách khá đơn giản: Dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút. Chất kháng sinh trong mật ong sẽ ngăn chặn nhiễm trùng định kỳ, khiến tình trạng mụn không phát triển. Đồng thời, bạn cũng kết hợp uống nước mật ong để tăng hiệu quả. Ngoài trị mụn đỏ, đây còn là cách giảm lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch.
    Tỏi loại bỏ mụn đỏ
    Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là dùng tỏi đập dạp, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch.
    Chú ý không nên để tỏi sống trên da quá lâu vì thành phần hoạt chất sulphur có thể làm bỏng da.
    Dấm táo giúp loại bỏ mụn nhanh chóng
    Dấm táo chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa và làm giảm mụn hiệu quả. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng dấm táo làm cách trị mụn bọc sưng đỏ. Hãy thực hiện như sau: Rửa mặt thật sạch rồi thoa dấm táo lên vùng da bị mụn, đợi khoảng 30 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Hãy kiên trì áp dụng để giúp loại bỏ dần các nốt mụn bọc một cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    Dấm táo giúp loại bỏ mụn nhanh chóng

    Nghệ giúp ức chế phát triển của mụn bọc.
    Mặt nạ nghệ rất dễ làm và có tác dụng trị mụn bọc sưng đỏ cực nhanh. Nghệ là một loại thảo mộc có tác dụng làm mát, giúp ức chế viêm và ngăn ngừa mụn bọc tái phát. Hãy trộn bột nghệ với nước thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên vùng da mụn, để khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Thường xuyên đắp mặt nạ này để giúp mụn bọc biến mất nhanh chóng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này