Chủ đầu tư Bất Động Sản siêu hạng sang đổi chiến lược Marketing Thương mại

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 27/10/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    căn hộ chung cư cao cấp D’. Capitale (Trần Duy Hưng, Hà Nội) chào bán cuối thời gian tháng 9 có mức giá thấp nhất đối với hàng trăm dự án Bất Động Sản công trình xa xỉ mà Tân Hoàng Minh đầu tư thời khắc qua.
    đấy là lần tiên phong Tân Hoàng Minh nhắm tới phân khúc thị phần căn hộ cao cấp có giá trung bình, thay vì chỉ phát triển Dự Án BĐS thượng hạng ở phần đắc địa dành riêng cho giới nhà giàu ở TP. Hà Nội như lúc trước .
    “Tôi muốn hướng gần hơn tới nhiều đối tượng người dùng khách hàng , chứ không những giới nhà giàu”, ông Đỗ quả cảm – quản trị kiêm TGĐ Tân Hoàng Minh chia sẻ lý do chuyển hướng sale.
    tổng hợp nhà ở , trường đào tạo , công Sở & TTTM D’. Capitale quy mô 5ha nằm trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).
    điểm nhấn của Dự Án BĐS công trình là 6 tòa tháp nhà ở và officetel cao 39-46 tầng với 3 tầng hầm để xe. sẽ có 2.000 nhà tại được rao bán. Nhiều căn có diện tích quy hoạnh nhỏ 35-45m2 cho người có ngân sách tiêu giảm .
    [​IMG]
    Phối cảnh Dự Án BĐS D’. Capitale – Trần Duy Hưng.
    Vấn đề này , Theo anh , đồng nghĩa thương hiệu Tân Hoàng Minh không những Bức Ảnh của cao cấp , xa xỉ mà còn là những loại sản phẩm thân mật , không xa lạ với công chúng, để khách hàng có rất nhiều cơ hội nắm giữ sản phẩm phù hợp với kinh tế tài chính trong 1 môi trường sống sang và hoàn hảo về tiện ích.Ông Đỗ dũng cảm cho biết muốn tạo bước tiến mới với các dự án khu công trình có số lượng căn hộ cao cấp lớn, diện tích nhỏ, phù hợp những đối tượng người dùng người mua khác nhau .
    “Như một người thợ may áo, mảnh vải được ví với khu đất & với mỗi mảnh vải cấu tạo từ chất khác nhau tôi tìm kiếm được một quý phái riêng để làm cho một chiếc áo vừa vặn, thích hợp nhất. tới đây, mặt hàng của tập đoàn lớn sẽ dành cho nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng từ trung đến sang và siêu cao cấp”, vị Chủ tịch Tân Hoàng Minh bày tỏ.
    D’. Capitale thiết kế theo kiểu kết cấu hạ tầng hiện đại , đầu tư và quy hoạch ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp tuyến phố Hoàng Minh Giám và nằm ở trong lòng công viên hồ điều hòa rộng tới gần 20 ha.
    Dù chưa chào làng giá tiền, song ông Dũng cho biết , sẽ đặt ra một mức ngân sách thân thuộc với thị trường & nhu cầu của người tiêu dùng có thu nhập thấp và trung bình khá.
    Đây là 1 chuỗi các dự án Bất Động Sản khu công trình nằm ven hồ của tập đoàn lớn . trong đó , Tân Hoàng Minh là CĐT , Vingroup bắt tay hợp tác đầu tư , Vinhomes là đơn vị chức năng sản xuất – quản lý và điều hành khai thác Dịch Vụ Thương Mại căn nhà , TTTM , Techcombank sẽ hỗ trợ tài chính toàn bộ vốn cho Dự Án BĐS lẫn khách mua. Doanh Nghiệp Coteccons tiếp đón tổng thầu gây dựng cho tổng thể Dự Án BĐS khu công trình.
    D’. Capitale cho bắt đầu khởi công từ tháng 6, Dự kiến hoàn thiện sau 30 tháng, và chuyển giao những năm tháng 12/2018.
    trước đó, với lợi thế địa điểm , quy mô, họa tiết thiết kế , ông lớn trong giới Nhà Đất này theo đuổi các dự án công trình siêu hạng sang & tập trung đến giới nhà giàu tại TP Hà Nội với các Dự Án BĐS như D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên (giá khoảng tầm 110 triệu mỗi m2), D’. Le Roi Soleil – Quảng An (giá khoảng chừng 70 triệu vnd việt nam đồng mỗi m2), D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu (giá khoảng chừng 45 triệu đ mỗi m2)…
    xem thêm Dự Án BĐS khu công trình Tân Hoàng Minh Group: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/230-chung-cu-d-el-dorado-lac-long-quan-tan-hoang-minh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này