Chia sẻ giải pháp trị nám và tàn nhang bằng đương quy

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 27/7/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Trong y học của Đông Y, đương quy được coi là sâm của phụ nữ vì nó có thể chữa được vô số bệnh của phụ nữ nhất là trong vấn đề làm đẹp như trị nám, trị tàn nhang. Đương quy hoạt động như thế nào để cân bằng nội tiết tố bên trong, ngăn chặn sự phát triển của hắc tố melanin? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng An Mỹ Khang.
    Đương quy là gì?

    [​IMG]
    Đương quy là thảo dược trị nám từ lâu đời
    Trong khoa học đương quy có tên là Angelica sinensis, thuộc họ hoa tán sống được rất lâu năm. Thân cây cao từ 40 đến 60 cm rễ rất phát triển, dáng hình trụ có các dọc màu tím. Lá được mọc so le, xẻ đuôi chim 3 lần. Hoa đương quy nở hình vòng cầu có màu trắng hay lục nhạt thường nở vào tháng 7 đến tháng 9. Đương quy chủ yếu phát triển ở những vùng cào từ 2000-3000m nơi có khi hậu ẩm mát. Nước ta nhập trồng đương quy từ Trung Quốc vào những năm 60 và phân bố ở các tỉnh Lào Cai, Đăk Lak, Lâm Đồng..
    Cây trồng được 3 năm sẽ cho rễ tốt, thường dài từ 10 đến 20 cm. Khả năng trị nám và tàn nhang cũng xuất phát từ bộ rễ này. Tinh dầu 0,2%, axit ferulic và các nguyên tố vi lượng giúp các mao mạch co giãn tốt hơn, máu được thuyên chuyển nhanh hơn có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh vì thế đương quy như một người bạn thân của phụ nữ.

    Công dụng của đương quy trong việc trị nám
    Bạn cũng có thể thực hiện các bài thuốc Đông Y có thành phần chính là đương quy để tốt cho sức khỏe và làm đẹp cho làn da phụ nữ. Cần đương quy(8g), quế chi (6g), sinh khương (6g), đại táo (6g), bạch thược (10g), đường phèn (50g). Cho tất cả vào đun sôi cùng 600ml nước sắc còn 200ml chia làm 3 lần và uống mỗi ngày bạn sẽ thấy công dụng hiệu quả của nó.
    Rễ đương quy có thể nghiền thành bột để đắp mặt nạ có tác dụng làm sáng da, cân bằng độ ẩm trên da, loại bỏ các vết khô nứt, nám và tàn nhang gúp bạn có được làn da khỏe mạnh mà lại an toàn không có bất kỳ dị ứng hay lưu lại sắc tố độc hại nào trên da.
    Đặc biệt với bột đương quy tinh chất, chị em phụ nữ có thể dùng nó pha với nước ấm để rửa mặt hàng ngày . Sử dụng trong vòng từ 2 đến 3 tuần da của bạn sẽ trắng lên trông thấy
    Ngoài ra đương quy cũng là thành phần trong sản phẩm hỗ trợ trị nám và tàn nhang hot nhất hiện nay An Mỹ Khang. Chỉ cần uống 2 viên/lần, ngày 2 -3 lần.

    Mỗi đợt sử dụng từ 1 - 3 tháng và có thể tiếp tục sử dụng đến khi đạt hiệu quả tốt
    Các bạn có thể tìm đến sản phẩm hỗ trợ trị nám An Mỹ Khang khi không quen với việc sử dụng kem trị nám sẽ gây dị ứng trên làn da của bạn. Để lại số điện thoại để chúng tôi gọi điện tư vấn cho bạn hoặc liên hệ với chúng tôi đến nhận được sự tư vấn trực tiếp theo số máy 0985686999. Xin cảm ơn!
    Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-va-tan-nhang-voi-duong-quy
     
    Đang tải...
: trị nám

Chia sẻ trang này