Check bảo hành tivi sharp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 4/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong quá trình sử dụng tivi màn hình LED, nhưng không may màn hình tivi của bạn đột nhiên bị các sự cố ngoài ý muốn gây trở ngại cho bạn và bạn đang gặp rắc rối? Hãy cùng chúng tôi check bảo hành tivi sharp nhé!

    Biểu hiện tivi bị phồng rộp, mốc

    Tivi bị phồng rộp, mốc, màn hình bị ố và xuất hiện rộng rãi đường sọc sần sùi như rễ cây, nhìn không rõ hình có thể do vị trí đặt tivi không đúng, tiếp xúc với khu vực ẩm thấp và nắng chiếu trực tiếp vào tivi làm tivi bị phồng rộp.
    Nguyên nhân cũng có thể do vệ sinh màn hình tivi không đúng cách như sử dụng những khăn cứng, giấy báo để lau màn hình tivi, dùng các chất tẩy rửa mạnh.
    Cách khắc phục:
    • Bố trí tivi ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Trong những tháng có thời tiết ẩm, bạn nên phủ một tấm khăn lên tivi bất chợt sử dụng hoặc đặt máy hút ẩm sắp vị trí đặt tivi để giảm độ ẩm.
    • Đối với tivi LED, hãy dùng các miếng vải mềm sử dụng để lau chùi tivi, không nên sử dụng giấy vệ sinh hay khăn giấy vì chúng có thể làm trầy màn hình và để lại bụi sau khi lau.
    Tivi bị nhiễu mờ
    Tivi LED bị nhiễu, mờ có thể là do cáp đồng trục phía sau màn hình bị lỏng hay hỏng, do mưa, nhà ẩm thấp làm dấu hiệu bị truyền xuống đất theo loại ẩm. Cũng có thể do sóng vô tuyến bị ảnh hưởng bởi những nguồn sóng khác hoặc bị nhiễm từ.
    [​IMG]
    Tivi bị nhiễu mờ tạo cảm giác rất khó chịu lúc xem cách khắc phục:
    – Đầu tiên bạn hãy tắt màn hình cũng như rút tất cả những nguồn kết nối với đồ vật ngoại vi như cáp hoặc vật dụng thu sóng vệ tinh. Sau vài phút bạn bật vật dụng lên. Việc tắt vài phút này cũng có thể tự động loại bỏ được hiện tượng trên.
    – Nếu tất cả các kênh đều bị nhiễu có tức thị lỗi này do phần cứng của tivi thì bạn có thể giải quyết theo những bước sau:
    • Nếu gia đình bạn sử dụng truyền hình cáp hoặc vật dụng thu sóng vệ tinh thì hãy kiểm tra những cáp đồng trục phía sau màn hình. Có thể nguyên nhân là do những đầu cáp lỏng. Lúc đấy, bạn chỉ cần lắc chỉnh nhẹ nhàng đầu cáp kết nối với màn hình ở cổng ANT IN, rồi Quan sát lại trên màn hình.
    • Nếu màn hình có sự thay đổi thì bạn hãy xiết chặt lại đầu cáp kết nối.

    Lỗi màn hình tivi chớp nháy

    Khi loại tivi LED nhà bạn xuất hiện tình trạng màn hình lập loè miên man thì có tức thị màn hình tivi nhà bạn đã bị mắc lỗi chớp nháy. Đấy có thể là do các đầu nối của trang bị kết nối vào tivi có vấn đề. Hoặc do nguồn điện đổi thay thất thường (như khi có bão lớn), do những chi tiết tương trợ phát sáng, phát hình trong trong tivi (ví dụ: bóng đèn màn hình,..) bị hư hỏng.
    Cách khắc phục:
    • Cẩn thận kiểm tra các cổng kết nối, giắc cắm….để siết chặt hoặc thay mới khi phát hiện mối nối đã gỉ sét, hư hỏng.
    • Xem xét để đảm bảo nguồn điện nơi mình ở ổn định nhằm hạn chế trạng thái màn hình tivi của bạn bị chớp nháy.
    Lỗi tivi LED bị chồng ảnh
    Tivi bị chồng ảnh có thể là do các kết nối trở nên lỏng lẻo hoặc dây kết chưa đúng với cổng kết nối, tín hiệu đường truyền gặp sự cố.
    [​IMG]
    Lỗi tivi chồng màn hình cách khắc phục:
    • Rà soát cáp kết nối và dây kết nối từ đầu công nghệ số hoặc truyền hình cáp.
    • Rà soát xem những chảo, ăng ten thu sóng có bị thay đổi vị trí/đổ ngã, hỏng hóc so với ban đầu không.
    Tivi bị nhòe màu
    Tivi LED mắc lỗi bị nhòe màu có thể do bộ phận khử từ đã bị hỏng, những đầu dây kết nối như cáp VGA, HDMI..lỏng lẻo, tín hiệu truyền hình không ổn định…
    [​IMG]
    Tivi bị nhòe màu cách khắc phục:
    • Kiểm tra lại những mối kết nối như dây VGA, HDMI
    • Cập nhật phần mềm đầu thu
    Tivi bị sọc
    Nếu tivi LED nhà bạn sọc lúc xem truyền hình thì đầu tiên bạn cần chuyển thêm các kênh khác để rà soát tivi của bạn bị sọc một kênh hay tất cả các kênh.
    [​IMG]
    Tivi bị sọc màn hìnhnếu như tivi bị sọc một kênh, có thể do vấn đề từ nhà đài, còn nếu tivi bị sọc đa dạng hoặc tất cả kênh, thì bạn có thể khắc phục như sau:
    • Kiểm tra tín hiệu truyền hình, dò lại đài, kiểm tra kết nối. Giả dụ dây kết nối bị nới lỏng, siết chặt lại. Còn giả dụ dây có tín hiệu gỉ sét, bạn nên thay mới.
    • Phát thử video qua nhiều nguồn khác nhau như USB, đầu DVD….nếu không bị lỗi, chứng tỏ do chất lượng truyền hình của nhà đài chứ không phải tivi. Ví như gia đình bạn đang sử dụng truyền hình cáp, khoa học số…có lẽ nên đổi dịch vụ.
    • Tắt tivi mở lại hay khôi phục cài đặt gốc.
    Tivi bị rè
    Lúc loại tivi LED mà gia đình bạn đang dùng bị rè thì ấy có thể là do bị nhiễu sóng hoặc tín hiệu đường truyền không ổn định. Cũng có thể là do bạn dò kênh hoặc cài đặt khu vực trên tivi là chưa chính xác.
    Cách khắc phục:
    • Tránh đặt sắp các trang bị gây nhiễu sóng như bếp từ, điện thoại,…
    • Dò kênh và cài đặt lại khu vực trên tivi.
    • Liên hệ với dịch vụ truyền hình cáp, tiến hành nâng cấp những gói cước truyền hình kỹ thuật số HD để có thể xem những nội dung chất lượng hơn.
    Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo hành tivi, chúng tôi tự tin có thể khắc phục các hỏng hóc ở dòng tivi Sharp. Thế nên đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang gặp rắc rối với chiếc tivi của mình tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Cần Thơ,...
    Hotline: 028.6279.7000 - 0977.111 .890
    Địa chỉ: 260a Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP.HCM.
    Website: https://baohanh-sharp.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này