Cây Mú Từn Vị Thuốc Tốt Cho Nam Giới

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 29/6/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    820
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cây mú từn (cù boong nậu) hiện đang là một vị thuốc kích thích sinh lý, bổ thận tráng dương cực hay. Do vị thuốc này có công dụng nhanh, mạnh nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái mạnh. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết thông tin về vị thuốc này tới quý vị và các bạn.

    Cây mú từn (cù boong nậu) là tên gọi một loài cây theo tiếng Thái, ý nghĩa là tên gọi loài cây này cũng rất đặc biệt. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết “Mú” tiếng Thái là “lợn”; “từn” tiếng Thái nghĩa là “điên”. Vậy “cây mú từn” có nghĩa là “cây lợn điên”.

    [​IMG]
    Cây Mú Từn Giá: 100,000 Đ / Gói 500 Gr

    Cây Mú Từn Vị Thuốc Tốt Cho Nam Giới:

    Theo lời kể của các già làng, trưởng bản người Thái chúng tôi được biết cây mú từn có tên gọi đặc biệt này lý do bắt nguồn từ xa xưa người Thái nhận thấy khi cho lợn ăn cây mú từn khiến chúng bị kích thích mạnh mẽ, liên tục phá chuồng để chạy rông đòi giao phối.

    Biết được điều này dân làng đã thử lấy thân và rễ cây này đem ngâm rượu uống thì quả thật thấy vô cùng hưng phấn, sinh lý bị kích thích mạnh mẽ, nhu cầu tình dục cao khủng khiếp (Kể cả với người cao tuổi), thận chí người dân còn cấm thanh niên dưới 16 tuổi không được sử dụng loại rượu ngâm cây mú từn vì lo thanh niên không kiềm chế được mà làm liều. Từ đó loài này có tên gọi cây Mú từn là có nguyên do như vậy.

    Cây mún từn là một thảo dược đặc hữu, quý hiếm, chỉ có ở một số vùng đất nhất định chứ không phân bố rộng như các loại dược liệu khác. Theo thống kê hiện nay cây mú từn chỉ mọc ở một số địa phương như: Vùng núi của tỉnh Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, huyện Quế Phong tỉnh Nghệ An, Vùng núi của tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Trong cây mú từn các nhà khoa học tìm thấy nhiều hoạt chất quý gồm tinh dầu và nhiều dược chất quý có lợi cho cơ thể. Ta cũng tìm thấy trong cây có chứa chất Spathoulenol có công dụng ngăn chặn quá trình oxi hóa. Tuy nhiên các nhà khoa học khuyến cáo không nên sử dụng nhiều bởi với lượng lớn Spathoulenol hấp thu vào cơ thể có thể gây tổn thương ngũ tạng.

    Theo kinh nghiệm dân gian cây mú từn được người dân sử dụng để điều trị một số chứng bệnh sau:

    Điều trị chứng đau lưng.

    Điều trị liệt lương, yếu sinh lý.

    Kích thích, tăng cường nhu cầu tình dục.

    Tăng cường tiêu hoá, giúp tiêu hoá tốt hơn.

    Tác dụng cầm máu.

    Cách sắc uống:

    Nếu không dùng được rượu, các bạn có thể dùng sắc nước uống với liều lượng; Thân rễ khô 25g – 30g/ngày (hoặc 50g thân rễ tươi) sắc với 1 lít nước; đun cạn còn khoảng 400ml ~ 500ml chia 3 lần uống trong ngày.


    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Cây Mú Từn Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Cây Mú Từn Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này