Căn hộ tiềm năng Asa Light giờ ra sao ?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 12/4/20.

  1. toanbds

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CĂN HỘ CHUNG CƯ ASA LIGHT ĐƯỜNG PHẠM THẾ HIỂN – NƠI AN CƯ LÍ TƯỞNG
    Căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển vừa được chào bán trên thị trường bất động sản với mức giá khá hấp dẫn 18 triệu/m2. Đây là dự án căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển được đánh giá là có mức giá tốt nhất tại khu vực quận 8.
    >> Phú Mỹ central port
    Căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển với chủ đầu tư là Công ty TNHH SX – TM – DV Thái Bảo cùng các đơn vị khác phối hợp và xây dựng. Với sự độc quyền về thông tin, quảng bá dự án thuộc về công ty LL GROUP. Vừa ra mắt thị trường bất động sản nhưng dự án căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển đã thực sự trở thành cục nam châm thu hút sự quan tâm cũng như chú ý của đông đảo khách hàng và giới bất động sản.

    Với mức sống ngày càng nâng cao cùng nền kinh tế phát triển và ổn định thì việc lựa chọn một môi trường, một không gian sống lành mạnh và trong trung tâm thành phố là điều mà nhiều khách hàng, gia đình hướng tới.
    Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty TNHH SX – TM – DV Thái Bảo đầu tư và phát triển dự án căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về vấn đề an cư, sinh hoạt của khách hàng.


    Dự án căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển được xây dựng ngay trong khu dân cư đông đúc, kế bên là trung tâm hành chính quận 8 và được bao bọc bởi các trục đường trọng điểm của quận 8 cũng như của TPHCM như: Phạm Hùng, Phạm Thế Hiển,..Đồng thời từ căn hộ Asa Light bạn dễ dàng di chuyển ra trung tâm quận 1, quận 10, quận 5 và các khu vực lân cận khác,...
    >> Đất nền phú mỹ central port
    Tuy nằm trong khu dân cư thế nhưng do được xây dựng theo thiết kế bàn cờ chính vì thế căn hộ Asa Light luôn yên tĩnh và thoáng mát. Đặc biệt kế bên không có sự tồn tại của tòa nhà cao tầng nào nên view nhìn đẹp và rộng rãi.

    Không chỉ giúp cư dân an cư tại căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển có sự thuận tiện trong việc đi lại mà dự án căn hộ còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu cao cấp.

    Đó là hệ thống tiện ích nội khu như: công viên được xây dựng ngay trong dự án căn hộ Asa Light, hồ bơi rộng rãi có sân phơi nắng, các đường, lối đi bộ, câu lạc bộ gym, yoga, spa,..Đường đi nội bộ liên kết giữa các block hiện đại và rộng rãi. Tại mỗi căn hộ đều được trang bị và đầu tư hệ thống sàn nhà gỗ, các tủ bếp gỗ tự nhiên, cửa chính làm từ thép chống cháy phun gỗ,..Với mong muốn đem lại không gian sống mơ ước cho gia đình bạn, nhà đầu tư Thái Bảo chú trọng và chăm sóc kỹ lưỡng với từng chi tiết, từng hạng mục của dự án căn hộ Asa Light.

    Là hệ thống tiện ích ngoại khu như kế bên căn hộ Asa Light là các trung tâm hành chính quận 8, chi cục thuế, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, bệnh viện, trường học, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,..

    Dự án căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển được xây dựng với 3 block, mỗi block cao 19 tầng có hệ thống công viên và hồ bơi ngay tại trung tâm, tạo không gian thoáng mát cho người dùng có thể thoải mái thư giãn sau một ngày mệt mỏi.
    Ở thời điểm hiện tại, dự án căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng sẽ trở thành một trong những khu căn hộ văn minh, đem lại cuộc sống hiện đại, bậc nhất cho người dân quận 8 cũng như người dân TPHCM.


    Không chỉ đem lại nhiều tiện ích cũng như giá trị thẩm mỹ cao mà căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển còn được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nằm trong phân khúc thị trường bất động sản có mức giá trung bình, căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển như thỏi nam châm thu hút mạnh mẽ giới khách hàng cũng như những nhà đầu tư bất động sản.

    Ngoài ra, đến với căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển bạn cùng gia đình sẽ nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng bảo lãnh cho dự án BIDV. Với nhiều gói vốn cho vay lên tới 705 giá trị căn hộ cũng lãi suất cực thấp. Số tiền sẽ được trả theo hàng tháng, với nhiều ưu đãi sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận được căn hộ Asa Light mà không cần phải bận tâm về vốn cho căn hộ.

    Hãy liên hệ ngay với công ty TNHH SX – TM – DV Thái Bảo chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất về dự án căn hộ chung cư Asa Light đường Phạm Thế Hiển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này