Cằm bạnh chữa thế nào ?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi phuonguit, 22/4/17.

  1. phuonguit

    phuonguit New Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Sự phát triển của các giải pháp thẩm mỹ đã mang đến nhiều hơn những cơ hội khắc phục gần như mọi nhược điểm về hình thể, đặc biệt là gương mặt, tướng cằm bạnh. Tuy nhiên, cũng chính bởi sự ra đời của quá nhiều những giải pháp thẩm mỹ hàm mặt đã khiến cho việc lựa chọn phương pháp chữa cằm bạnh như thế nào là tốt nhất trở nên khó khăn hơn.

    Cằm bạnh ý chỉ tướng cằm thô, to bè sang hai bên. Đặc điểm này thường gặp ở nam giới nhiều hơn là nữ giới. Tuy nhiên, vẫn có không ít những trường hợp các chị em phụ nữ không may gặp phải nhược điểm này khiến gương mặt mất cân đối, có phần nam tính hơn. Cằm bạnh khiến gương mặt có hình chữ điền. http://doncamvlinehanquoc.net/got-cam-vuong-giai-phap-ly-tuong-cho-chiec-cam-banh.html

    Xét từ góc nhìn thẩm mỹ, cằm bạnh không được đánh giá cao. Bởi vì dáng cằm này khiến gương mặt kém sang, không thu hút. Cằm to khiến gương mặt thêm phần nặng nề và không gây được thiện cảm với người đối diện.http://doncamvlinehanquoc.net/sua-cam-banh-bang-phuong-phap-nao-hieu-qua-nhat.html

    Xét từ góc nhìn tướng số, các nhà nhân tướng học cũng không đánh giá cao về tướng cằm này và cho rằng, cằm bạnh khiến gương mặt có vẻ nặng nề, khắc khổ. Những người sở hữu tướng cằm này thường có gương mặt kém thu hút người đối diện, mang lại cảm giác nặng nề khó chịu nên ít khi được chú ý, trọng dụng.
    [​IMG]
    Chính vì thế, tướng số của những người sở hữu cằm bạnh không được tốt, tài vận không suôn sẻ. Thông thường, họ phải cố gắng nhiều hơn những người khác mới có thể đạt được những mục tiêu của bản thân.

    1 Phẫu thuật gọt cằm 3D

    Cách tốt nhất để khắc phục cằm bạnh, tạo dáng cằm V-line thon gọn, cân đối và thu hút hơn không gì bằng việc trực tiếp loại bỏ một phần xương cằm bạnh vĩnh viễn. Đây cũng chính là kỹ thuật thực hiện của phương pháp gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc.

    Công nghệ gọt cằm 3D được đánh giá là cách chữa cằm bạnh tốt nhất hiện nay, bởi vì phương pháp này quy tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, kỹ thuật, đáp ứng được tính thẩm mỹ và độ an toàn.

    – Độ an toàn:

    Điểm nổi bật của quá trình chữa cằm bạnh bằng công nghệ gọt cằm 3D chính là sự hỗ trợ của thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner. Thiết bị này có khả năng chụp nhiều chiều hình ảnh xương hàm, cằm một cách tỉ mỉ. Với những hình ảnh này, bác sĩ sẽ tính toán được kỹ thuật thực hiện cũng như thao tác hợp lý, từ đó tiến hành gọt cằm nhẹ nhàng, an toàn hơn.

    Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật chữa cằm bạnh công nghệ Hàn Quốc

    Không những thế, toàn bộ quá trình gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc có sự giám sát của thiết bị nội soi cùng đầu camera chuyên dụng, phóng đại toàn bộ quá trình gọt cằm lên màn hình chiếu, giúp bác sĩ tránh được những tổn thương không mong muốn.

    – Đảm bảo tính thẩm mỹ

    Không chỉ thông qua những tính toán từ thiết bị chụp hình CT Canner để giúp cho thao tác kỹ thuật được chính xác mà bên cạnh đó, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh sau khi thực hiện phẫu thuật chữa cằm bạnh thông qua quá trình so sánh với những hình ảnh trước, từ đó có thể tính toán dược kỹ thuật xử lý tốt hơn, đảm bảo cao nhất yêu cầu về tính thẩm mỹ, cho kết quả chữa cằm bạnh đạt được như mong muốn.

    Hiệu quả chữa cằm bạnh công nghệ Hàn Quốc được duy trì vĩnh viễn, cho dáng cằm thon gọn, cân đối, hài hòa hơn. Đặc biệt là kỹ thuật này không hề để lộ sẹo xấu sau khi thực hiện.
     
    Đang tải...
: thẩm mỹ

Chia sẻ trang này