Cách sử dụng nấm linh chi đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thainguyen, 11/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1.Để tăng dược tính, giảm vị đắng
    Nấm linh chi có vị đắng, hơi khó uống nên thường được kết hợp với các thảo dược khác để “điều vị” và bổ trợ nhau tăng cường thêm dược tính. Tùy vào cách sử dụng nấm linh chi để chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe mà có thể kết hợp nấm linh chi với một số thảo dược khác như: mật ong, cam thảo, nhân sâm, atisô, tam thất, ngân hoa, kinh giới…
    Trong đó, nấm linh chi kết hợp mật ong giúp tạo nên hương vị thơm ngon, dễ uống lại giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện. Vitamin C trong mật ong còn giúp cơ thể hấp thụ tốt hàng trăm dưỡng chất trong nấm linh chi, thích hợp để dùng mỗi ngày mà không sợ có bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể.
    [​IMG]
    2.Loại nấm linh chi nào tốt nhất?
    Theo thạc sỹ, lương y Vũ Quốc Trung (Hội Đông y Việt Nam), nấm linh chi việt nam gồm có nhiều loại. Tuy nhiên chỉ có 6 loại nấm linh chi được nghiên cứu sâu về khả năng trị liệu đó là: nấm linh chi đỏ, đen, xanh da trời, trắng, vàng và tím.
    Trong đó, loại có tác dụng trị liệu tốt nhất là được dùng phổ biến nhất chính là nấm linh chi đỏ vì nó chứa nhiều dưỡng chất nhất, thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể. Người dùng nấm linh chi đỏ thường xuyên lúc nào cũng khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng, tỉnh táo và sảng khoái mỗi ngày, mỗi giờ. Tác dụng này của nấm linh chi đặc biệt có lợi cho giới trẻ, nhất là giới văn phòng - những người luôn đối mặt với những áp lực, căng thẳng trong công việc.
    [​IMG]
    Vì vậy, trong quá trình mua nấm linh chi hay những sản phẩm được làm từ linh chi, tốt nhất, bạn nên chọn những sản phẩm được chiết xuất từ nấm linh chi đỏ.

    Nguồn: korufood
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này