Cách đắp mặt nạ bằng sữa chua không đường hiệu quả nhanh chóng

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi tram12345, 28/9/16.

  1. tram12345

    tram12345 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phu yen
    Mặt nạ bằng sữa chua không đường kết hợp với mật ong, dưa leo, nghệ..ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp, ngăn ngừa nám da, vết thâm trên da mang lại cho bạn làn trắng hồng rạng rỡ.
    Cách đắp mặt nạ bằng nha đam tươi đúng cách mang lại hiệu quả trị mụn và thâm
    Cách làm mặt nạ cho da khô thêm mịn màng trắng sáng
    Vì sao sữa chua không đường lại giúp da trắng mịn hồng hào?
    Trong sữa chua có chứa rất nhiều dưỡng chất và axit rất cần thiết cho da như Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông, cung cấp chất đề kháng cho da tái tạo làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, phòng chống lại các vi khuẩn gây mụn, nấm, viêm da nguyên nhân gây thâm da.
    Sữa chua có tác dụng rất tốt với bệnh táo bón ” bệnh táo bón là một trong những nguyên nhân gây nên nám da” Vi khuẩn sống trong sữa chua rất có lợi cho quá trình tiêu hóa vì trong sữa chua có chứa một loại enzyme gọi là lactase có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, những vi khuẩn thân thiện trong sữa chua có thể làm giảm triệu chứng của bệnh tiêu chảy, chứng đầy hơi, táo bón và tình trạng viêm trong Hội chứng khó chịu dạ dày (IBS).
    Trong sữa chua chứa hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp, ngăn ngừa nám da, vết thâm trên da.
    Hướng dẫn làm mặt nạ sữa chua không đường dưỡng da trắng mịn
    Mặt nạ sữa chua có tác dụng chữa cháy nắng, mà cháy nắng không chữa kịp thời có thể dẫn đến sạm đen khô ráp da mặt.Mời bạn cùng khám phá bí quyết làm đẹp toàn thân với sữa chua không đường để có làn da thật mịn màng và tươi sáng.
    1. Mặt nạ sữa chua, nha đam dưỡng da min màng
    Lấy gel cây nha đam và sữa chua bỏ vào máy xay nhuyễn thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Hỗn hợp nhiều dinh dưỡng này sẽ giúp làn da trắng sáng khỏe mạnh, làm mờ các vết thâm, mờ nám hiệu quả.
    Bạn có thể lấy hỗn hợp trên kết hợp với mật ong, dầu olive bôi hỗn hợp này lên vùng da bị cháy nắng và để trong 15 phút. Hỗn hợp dinh dưỡng trên sẽ dần thẩm thấu, làm mềm và dịu vùng da bị bỏng rát, mà bạn có thấy ngay
    Cây nha đam là loại cây có thể trồng làm cảnh trong sân vườn để có thể sử dụng thường xuyên Chị em chọn những lá nha đam mập và tách chúng ra để lấy phần thạch trắng hay còn gọi gel nha đam sau đó xay nhiễn với sữa chua và đắp mặt nạ hoặc chỉ đắp lên vùng da bị nám, tránh bôi vào vùng mắt, khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi lau khô bằng khăn mềm.
    2. Cách làm mặt nạ dưa leo và sữa chua phù hợp với da khô
    Mặt nạ dưa leo mật ong sữa chua trị mụn dưỡng da trắng mịn hoàn hảo hoàn toàn tự nhiên đơn giản dễ thực hiện tại nhà cho bạn gái một làn da đẹp như ngôi sao hàn quốc thu hút mọi ánh nhìn xuống phố. Dưa leo hay dưa chuột là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ từ xa xưa đến nay được rất nhiều người yêu thích giúp dưỡng da trị mụn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng trực tiếp dưa leo hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như mật ong dưỡng ẩm, sữa chua trắng da,…để tăng thêm công hiệu của mặt nạ nhé.
    Cách làm đơn giản nhất là bạn chỉ cần rửa dưa sạch, gọt vỏ rồi cắt thành lát mỏng và đắp lên da. Giữ mặt nạ này khoảng 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Cách làm này sẽ giúp bạn có làn da sạch mịn và sáng. Tuy nhiên, để có thể cung cấp nhiều dưỡng chất cho da hơn nữa, bạn có thể kết hợp dưa leo với một số nguyên liệu khác dưới đây phù hợp với từng loại và vùng da.
    Sữa chua là một tác nhân giúp tẩy tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn ra khỏi khuôn mặt. Khi trộn nó với dưa chuột sẽ đem lại hiệu quả cao. Mặt nạ dưa chuột và sữa chua là một công thức hoàn hảo trong việc dưỡng ẩm cho da, phù hợp với da khô.
    Dùng dưa leo thái lát mỏng và trộn đều với sữa chua rồi đắp lên mặt , hoặc có thể dùng nước ép dưa leo trộn với sữa chua không đường thoa lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 15-20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.
    3. Làm trắng và trị mụn siêu tốc với mặt nạ bột nghệ sữa chua
    Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.
    Do công việc quá bận rộn trong những ngày này mà tôi không có thời gian hoặc quên luôn cả việc mang kem chống nắng hoặc kem dưỡng da như bình thường. Chính vì thế, làn da của tôi sau chuyến đi thường khô và không mịn màng, chúng lại xỉn màu hơn bình thường.
    Thành phần:
    – 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)
    – 2 muỗng canh mật ong ( bỏ qua nếu da bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng )
    – 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ
    Những thứ bạn sẽ cần:
    – Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy
    – Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.
    Cách làm:
    – Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.
    – Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.
    Cách sử dụng
    – Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
    – Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
    – Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.
    Lưu ý:
    Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ.
    Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này sau khi rửa mặt.
    đắp mặt nạ bằng sữa chua hằng ngày có tốt không
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này