Cách chọn lựa thiết bị thuốc lá điện tử chuyên nghiệp tại quận 11

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 12/9/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều người cho rằng, thuốc lá điện tử không hề gây hại cho người xung quanh vì nó không phải châm lửa, không tro, không khói, không CO2 và không có mùi.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các loại thuốc lá điện tử tại https://vapevietnam.net/dau-pod-duo-dau-pod-chua-dau-chinh-hang/
    [​IMG]
    Tuy nhiên, WHO đưa ra các bằng chứng hiện tại cho thấy rằng dung dịch có trong thuốc lá điện tử khi bị đốt nóng không hoàn toàn tạo ra chỉ là “hơi nước” như thường được quảng cáo. Ngoài ra, nó còn làm tăng nguy cơ phơi nhiễm nicotin và nhiều chất độc khác của người không hút thuốc và những người xung quanh.

    Thuốc lá điện tử là một vật dụng thay thế thuốc lá truyền thống do dược sĩ người Trung Quốc Hon Lik phát minh. Hiện nay, thuốc lá điện tử là mặt hàng được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đa số mọi người đều lầm tưởng rằng thuốc lá điện tử ít gây hại cho sức khỏe và có thể giúp cai thuốc lá. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các loại thuốc lá điện tử tại https://vapevietnam.net/.
    Một điếu thuốc lá điện tử (e-cigarette) hoạt động nhờ bộ pin, có một ống đổ đầy chất lỏng nicotine và một buồng bay hơi. Khi rít “điếu” thuốc, bộ pin sẽ cấp điện cho thiết bị để đun nóng chất nicotin và làm nó bay hơi để người dùng hút vào miệng như điếu thuốc lá thông thường.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các loại thuốc lá điện tử tại https://vapevietnam.net/dau-pod-vxv-tech-rb-dau-pod-chua-dau-chinh-hang/
    Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiện nay chưa có bằng chứng quốc tế cho thấy thuốc lá điện tử là an toàn và có tác dụng cai nghiện thuốc lá điếu thông thường. Vì bên cạnh chất nicotin-chất gây nghiện, các thành phần chính của dịch lỏng trong thuốc lá điện tử còn bao gồm propylene glycol và các chất tạo hương chứa thành phần gây ung thư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này