Các phong cách trang trí spa mini đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 16/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong mẫu thiết kế spa mini giá rẻ, bạn chỉ cần đặt 2-3 chiếc giường là đã có thể mở dịch vụ chăm sóc da. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần đầu tư vào 1-2 máy móc chuyên sâu là đủ để phục vụ làm đẹp. Khách hàng đến với spa mini thường được phục vụ bởi trực tiếp người chủ nên sẽ có trải nghiệm tốt nhất, tận tình nhất. Chính vì vậy, hình thức spa mini vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt đến sự thoải mái nhất, bạn cần phải thoả mãn khách hàng ở cả 5 giác quan, trong đó dễ cảm nhận nhất là phần nhìn, vì vậy, bạn cần biết cách trang trí spa mini sao cho đẹp mắt.
    [​IMG]
    Một số gợi ý để trang trí spa mini

    Đối với không gian nhỏ như spa mini bạn không nên trang trí hoạ tiết cầu kỳ, rườm rà, rối mắt mà hãy hướng đến sự đơn giản. Để tạo hiệu ứng rộng rãi và có chiều sâu, bạn hãy dùng những tấm gương lớn. Vừa có tác dụng phản chiếu “ăn gian" diện tích vừa làm cho căn phòng sáng hơn, vừa có tác dụng thẩm mỹ tuyệt vời. Nếu bạn cảm thấy trống trải thì hãy treo thêm các tấm tranh trang trí cũng là một gợi ý hay.
    Đối với rèm cửa, hãy ưu tiên những rèm có chất liệu mỏng, nhẹ vừa đủ để tạo không gian riêng tư vừa có tác dụng thẩm mỹ, tránh những tấm rèm quá dày sẽ tạo cảm giác nặng nề cho không gian của bạn.

    Các phong cách được ưa chuộng khi trang trí spa mini

    Spa phong cách thiên nhiên

    Spa thiên nhiên là phong cách sống mãi với thời gian, không bị lỗi thời, bởi đây là sự kết hợp của các yếu tố thiên nhiên bất diệt như không gian mở, cây cối, ánh sáng, gió. Khi được trang trí bởi những đồ nội thất mộc mạc sẽ mang lại một không gian xanh vô cùng thoải mái và dễ chịu. Xu hướng thiên nhiên đang được nhiều người quan tâm, bởi đây là một giải pháp trang trí hiệu quả mà lại tiết kiệm.
    Spa phong cách hiện đại

    Phong cách hiện đại phù hợp với bất kỳ không gian nào nên phong cách này được hơn 70% nhà đầu tư lựa chọn khi trang trí spa mini. Phong cách này giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhưng không kém phần sang trọng. Sự gọn gàng, ngăn nắp với những gam màu sáng, trẻ trung sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của spa.
    Ngoài ra, chính nhờ sự đơn giản, không cầu kỳ cũng giúp không gian có được nhiều khoảng trống dành để bố trí những nội thất cần thiết.

    Phong cách tân cổ điển

    Phong cách này chính là sự hoà quyện khéo léo của hai phong cách là cổ điển và hiện đại. Phong cách này mang đến một vẻ đẹp cuốn hút, không quá hoa mỹ, màu mè, vẫn giúp khách hàng cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái cho từng chi tiết.
    Kết

    Spa mini tại nhà đang là xu hướng được nhiều nhà kinh doanh có mặt bằng sẵn, số vốn ban đầu ít lựa chọn. Như đã trình bày ở trên, một trong những cách để giữ khách hàng quay lại những lần tiếp theo là sở hữu một thiết kế đẹp mắt. Nếu bạn đang muốn trang trí spa mini của mình, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này