Các phiên bản xe Ford Everest 2020 mới có gì khác biệt?

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi willson105, 17/4/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    So sánh Ford Everest 1 cầu và hai cầu (4×2 và 4×4)

    Như đã nhắc ở trên, Ford Everest mới sở hữu hai tùy chọn động cơ, tương ứng với đấy là 2 hệ dẫn động khác nhau: 1 cầu (RWD) và hai cầu (AWD)
    Ford Everest 2 cầu, hay Ford Everest Titanium 4×4 AWD phân phối phổ thông sức mạnh tới 4 bánh nhờ động cơ Bi-Turbo Diesel. Kết hợp sở hữu hộp số tự động 10 cấp, động cơ này biến những trải nghiệm sở hữu Everest mới ko khác biệt phổ thông so với Ford Ranger huyền thoại.

    Trong khi ấy, Ford Everest một cầu, hay Ford Everest 4×2 có công suất và mô-men xoắn ít hơn động cơ hai cầu lần luợt là 30 mã lực và 70Nm. Không những thế, sức mạnh của động cơ được truyền đến các bánh sau, thay vì 4 bánh. Hài hòa với động cơ này là hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

    Nhìn chung, cả hai tùy chọn trên đều hấp dẫn, nhưng xét một cách toàn diện, Everest 1 cầu ít mạnh mẽ hơn và nó thiếu những tính năng an toàn bổ sung như: tương trợ đỗ xe chủ động, hệ thống kiểm soát đổ đèo, hệ thống kiểm soát tốc độ, hệ thống cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn con đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống kiểm soát áp suất lốp.
    không những thế, bạn chắc chắn phải thừa nhận rằng, Everest 1 cầu gần gũi với túi tiền của bạn hơn.

    Đối tượng người dùng mà Ford Everest hướng tới

    Ví như bạn đang tìm kiếm một loại ô tô lớn hơn để đáp ứng thấp hơn nhu cầu di chuyển của gia đình mình thì một loại SUV hạng trung, cụ thể là Ford Everest sẽ là chọn lựa lý tưởng nhất ngày nay. Tùy thuộc vào kinh tế cũng như sở thích mà Quý bạn sở hữu thể chọn một trong các phiên bản xe Ford Everest mới mang đa dạng thú vị


    Xem thêm tại :
    https://dailyauto.vn/danh-gia-xe-ford-explorer
     
    Đang tải...
: ford everest

Chia sẻ trang này