Các loại thuốc phá thai an toàn hiện nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Kieutrinh1996, 30/3/17.

  1. Kieutrinh1996

    Kieutrinh1996 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các loại thuốc phá thai an toàn nhất hiện nay là gì? Mua thuốc tại đâu và dùng thuốc ra sao là thắc mắc của không ít bạn. Với tâm lý nghĩ rằng thuốc phá thai có thể thực hiện dễ dàng chỉ cần phải uống vào là xong mà không cần phải tốn công sức và thời gian đến ở cơ sở y tế để pha thai. Chính vì thế mà rất nhiều chị em phụ nữ chọn phương pháp này để phá thai. Bài viết dưới đây là giải đáp của những chuyên gia chuyên khoa về các loại thuốc phá thai an toàn cũng như lời khuyên bảo có nên áp dụng thuốc phá thai tại nhà hay không?
    Các loại thuốc phá thai an toàn nhất hiện nay
    Theo những cuộc nghiên cứu và điều tra thời gian gần đây thì hiện tại bỏ thai bằng thuốc đang là phương pháp được nhiều bạn gái dùng nhất, không chỉ riêng Việt Nam mà tại tất cả những nước trên thế giới trong vùng Châu Âu và Châu Mỹ.
    Phá thai bằng thuốc được đánh giá là cách bỏ thai an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, không phải can thiệp bất kỳ phương pháp ngoại khoa nào thế nên nó sẽ giúp người bệnh giảm thiểu được một số tai biến gây ra thương tổn cho cơ quan sinh sản.
    Các chuyên gia chuyên khoa cho thấy, hiện tại trên thế giới có những loại thuốc phá thai an toàn và được áp dụng nhiều nhất đó là:
    - Thuốc phá thai nhóm Mifepristone: Có công dụng tách cái thai ra khỏi tử cung.
    - Thuốc bỏ thai nhóm Prostaglandine: Nhóm thuốc này có công dụng kích thích chuyển dạ, làm cho tử cung mềm ra, co bóp và đẩy thai ra ngoài.
    Vậy áp dụng thuốc phá thai thế nào cho an toàn
    Các bạn nữ thân mến, thuốc bỏ thai chỉ được áp dụng an toàn và hiệu quả khi nó được tiến hành tại trung tâm y tế và dưới sự giám sát của các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao.
    Thuốc bỏ thai an toàn có chống chỉ định với một vài đối tượng như:
    - Thai chưa vào buồng tử cung.
    - Bà bầu có tiền sử bệnh lý như: tim mạch, hen suyễn, thần kinh, chửa ngoài tử cung, người có sức khỏe và sức đề kháng quá kém…
    - Trường hợp thai thích hợp: Bé hơn 7 tuần tuổi.
    Trước khi tiến hành bỏ thai bằng thuốc thì thai phụ phải được thực hiện thăm khám kỹ càng nếu đảm bảo có đủ yêu cầu thì mới được thực hiện. Bên cạnh đó, áp dụng thuốc phá thai đúng phác đồ, thời gian và liều lượng cũng là nhân tố vô cùng cấp thiết giúp cho nữ giới bỏ thai thành công nhất. Vì vậy, nữ giới nào mang bầu ngoài ý muốn và có ý định đi phá thai thì hãy tới ở cơ sở phá thai an toàn để được những bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể về những cách bỏ thai an toàn và phù hợp nhất với tình hình sức khỏe và độ tuổi của cái thai.
    Trên đây là một số chia sẻ của những chuyên gia chuyên khoa phòng khám Thiên Tâm về các loại thuốc phá thai an toàn nhất hiện nay, nếu bạn nào vẫn còn băn khoăn hay vấn đề gì có thể liên hệ tới số hotline 0166 606 55 66 để được các chuyên gia chuyên khoa giúp đỡ.
    Có thể bạn quan tâm: Linkhay.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này