Các dòng kem dưỡng trắng da tốt chứa thành phần nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi badinhn159, 12/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

    Sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng và quyến rũ là ước mơ của rất nhiều các chị em phụ nữ. Con đường đến với ước mơ một làn da trắng phổ biến nhất vẫn là việc dưỡng trắng da bằng kem. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách thức dưỡng trắng như thế nào cho an toàn và hiệu quả lúc trên thị trường có vô vàn những loại mỹ phẩm, kem dưỡng trắng, kem chống lão hóa được cho là hữu hiệu nhất.
    Tương tự các nhu cầu làm đẹp khác, khi dưỡng trắng da, nguyên tắc bất di bất dịch để giúp dưỡng trắng da thành công ấy là “dục tốc bất đạt”. Do vậy, sự kiên trì là điều luôn là điều thiết yếu trong công cuộc làm đẹp của chị em.
    1. Vitamin E dưỡng da trắng, mịn màng
    Lúc cơ thể thiếu hụt vitamin E, có thể gây ra những tổn thương về da, cơ, hồng cầu và thần kinh… Chính Bởi thế việc bổ sung vitamin E với liều lượng thích hợp là cực kỳ quan trọng không những với vấn đề làm đẹp mà cả sức khỏe.
    Quá quen thuộc với những tín đồ mỹ phẩm, vitamin E gần như xuất hiện trong hầu hết các loại mỹ phẩm hỗ trợ dưỡng trắng da, kem chống lão hóa. Điều đáng chú ý là bạn cần tìm những sản phẩm chứa lượng vitamin E phù hợp, bởi việc tiêu dùng vitamin E quá liều lượng cũng ảnh hưởng không tốt cho da và cơ thể người dùng.

    Hơn thế nữa, để việc dưỡng trắng hiệu quả, các chị em cần lưu ý những điều sau:
    • Duy trì một chế độ sinh hoạt cân đối, uống đủ nước hàng ngày (40ml nước cho mỗi kg cân nặng), tránh xa các chất kích thích, ngủ đủ giấc.
    • Duy trì thói quen tẩy da chết 2 ngày/tuần.
    • Luôn thoa kem chống nắng cho da mỗi lúc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    2. Kem dưỡng trắng da có chứa tinh chất ngọc trai
    Được biết đến với cái tên dễ nhớ: tinh chất ngọc trai. Với các chức năng quan trọng trong việc dưỡng da, ngọc trai thường được nghiền nhỏ thành bột mịn làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc mỹ phẩm cao cấp.
    Ngọc trai nghiền thành bột có nhiều 81% can xi, 15% protein và các nguyên tố vi lượng (đồng, kẽm, sắt…), rất nhiều axit amin có tác động giảm stress, vệ sinh da, làm mịn và trắng da, tăng độ đàn hồi, giảm thiểu những nếp nhăn. Không những vậy, dưỡng trắng bằng bột ngọc trai còn đem đến tác dụng giúp trang điểm nhanh thấm hơn.

    Xem thêm: mua mỹ phẩm sakura chính hãng ở đâu

    Xem thêm: mua mỹ phẩm sakura ở đâu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này