Các bước khi bạn đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 14/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các nhà đầu tư khi xúc tiến dự án kinh doanh sân cỏ nhân tạo thường khó lường hết các cảnh huống khó khăn trong quản lý kinh doanh cỏ nhân tạo giá rẻ nhất là khi các nhà đầu tư không trưc tiếp giám sát kinh dinh, đặc biệt đối với các dịch vụ đi kèm sân cỏ. Chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm quản lý sân cỏ nhân tạo cũng như các dịch vụ đi kèm, để tăng hiệu quả kinh dinh sân bóng cỏ nhân tạo:

    1. Quản lý bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo:

    Hệ thống sân cỏ khi đưa vào hoạt động phải được rà, thu dọn vệ sinh trên sân tối thiểu 1 (một) lần mỗi ngày

    Mặt sân cỏ bào trì tối thiểu 6 tháng một lần để đảm bảo mặt cỏ được trám đều, bít bởi hẩu lốn cát, cao su, đảm bảo độ chính xác của đường bóng chuyền, lăn, nảy,...

    Hệ thống đèn chiếu sáng phải được rà soát ít nhất sau mỗi sáu tháng dùng, kịp thời thay thế phụ kiện đèn chiếu sáng, tránh tình trạng hệ thống chiếu sáng kém chất lượng, ảnh hưởng đến việc kinh doanh cỏ nhân tạo trang trí, đặt biệt là thời khắc giờ vàng (từ 17 giờ- 21 giờ hàng ngày)

    2. Quản lý an ninh khu vực sân cỏ:

    Việc bảo đảm an ninh về tài sản như xe máy, xe ô tô cho khách đến chơi thể thao và tài sản thuộc sân bóng phải được đặc biệt chú trọng. bình thường phải thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp để đảm nhiệm phần an ninh cho khu vực đầu tư sân.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc bố trí hệ thống camera chung quanh khu vực kinh doanh sân bóng nhân tạo cũng góp phần không nhỏ trong việc quản lý kinh doanh sân bóng.

    3. Quản lý đặt sân, thu phí sân bóng:

    Thường nhật việc đặt sân có thể qua email hay qua kênh điện thoại hoặc can dự trực tiếp. Phải bố trí nhân viên tiếp tân nhận đặt sân và kiểm soát thanh toán lệ phí sân bộc trực từ 6 giờ sáng đền 22 giờ đêm hàng ngày.

    [​IMG]

    Có thể kiểm soát hiệu quả và thống kê được nhu cầu sân bóng và lợi nhuận nhờ thao tác cập nhật vào phần mềm quản lý sân bóng thực hành bởi viên chức tiếp tân.

    4. Quản lý việc cho thuê hay mua bán quần, áo, giày, vớ:

    Phục vụ đá bóng trên sân cỏ nhân tạo: Nhu cầu mua hay thuê áo xống, giày, vớ tại sân bóng là rất lớn, việc kinh dinh dịch vụ này cũng mang lại phần lợi nhuận không nhỏ cho chủ đầu tư. Việc cập nhật liên tiếp thông tin về nhu cầu khách hàng về mua hay thuê quần, áo, giày, vớ vào phần mềm quản lý sân bóng cũng giúp nhà đầu tư kiểm soát tốt dịch vụ.

    5. Quản lý việc cung cấp nước trà, thức uống giải khát

    Cho khách thuê sân:Các nhà đầu tư có thể quản lý dịch vụ này theo cách tính khoán gộp tiền trà đá vào tiền phí thuê sân (tính nhất mực phí tổn trà đá cho khách thuê sân cho mỗi trận đấu) hoặc tính chi phát sinh về trà đá hoặc nước giải khát khác theo nhu cầu cho mỗi trận đấu và cập nhật chi tiết vào phần mềm quản lý sân bóng.

    6. Chăm sóc sơ cứu tại sân bóng:

    Phải đào tạo cho ít nhất 1 viên chức quản lý sân bóng về kỹ năng sơ cứu trên sân bóng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng thuê sân, kịp thời giúp đỡ khách hàng trong tình huống nguy cấp.

    7. Quản lý các tiện ích phụ trợ:

    Bên cạnh các việc quản lý khác, thì việc quản lý vệ sinh khu vực phụ như nhà vệ sinh trong khuôn viên sân bóng cũng rất quan trọng, cần bố trí viên chức coi sóc việc vệ sinh này để đảm bảo tâm lý thoải mái của khách hàng khi đến thuê sân bóng.
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này