Các bài tập tăng vòng 1 và 3 tin cậy và nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhbui93, 5/7/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Liệu những cô nàng “lép” có cách nào để cải thiện vòng 1 không? Hẳn nhiên là có. Một trong số những nỗi băn khoăn của chị em phụ nữ chúng ta ấy đó là làm sao cơ thể có được một vóc dáng chuẩn. Và chính vì lẽ đấy, chúng ta luôn luôn tìm cách tập bài tập tăng vòng 1 và 3. Liệu điều đấy có quá khó khăn không? Thật sự không có bằng vì có nhiều cách thức rất hiệu quả bất ngờ. Trong số đó, những bài tập ngực và bụng liên kết sẽ giúp bạn thực hiện được điều ấy.
    Có thể bạn quan tâm rất nhiều bài viết hoặc tại
    https://fiti.vn/

    [​IMG]
    các bài tập tăng vòng một và 3 hiệu quả

    1. Những bài tập tăng vòng 1 và 3 hiệu quả

    Để có được một thân hình đẹp ngoài tập luyện bằng xe đạp tập, máy chạy bộ,... Hằng ngày và phải có sự kiên trì. Ngoài các bài tập thông thường, để có được 1 thân hình “đồng hồ cát” chuẩn form, thì các bài tập tăng vòng 1 và 3 dưới đây sẽ giúp bạn.
    một.1. Bài tập tăng vòng một và 3 cùng với Squat

    Squat luôn luôn là 1 bài tập giúp tăng vòng một và 3 cực kỳ nổi tiếng mà chắc hẳn chị em nào “mê đắm” việc tập thể dục ở nhà nào cũng biết. Squat là một động tác cực kỳ thuận tiện nhưng lại tác dụng lực vào vòng 1 độc đáo là vòng 3 rất hiệu quả.
    trước hết, chuẩn bị ở tư thế thẳng đứng, hai chân rộng bởi vai và 2 tay đặt ở tư thế thoải mái nhất. Tiếp đến từ từ hạ không cao người, mông hơi nhô ra phía sau, hít thở đều, giữ nguyên động tác trong vòng 5-10 giây tùy theo khả năng của bạn. Set tập này bạn có thể lặp lại từ 15-20 lần mỗi ngày tập.
    Bài tập thể dục tăng vòng một và 3 này Không những thế còn rèn luyện cho bạn một sức bền và sức dẻo dai hơn bao giờ hết. Chính vậy, squat luôn luôn là ứng cử viên sáng giá nhất trong các bài tập tăng vòng 1 và vòng 3.


    [​IMG]
    Squat chính là một bài tập tăng vòng 1 và vòng 3 rất đáng trông chờ

    1.2. Bài tập tăng vòng 1 và 3 cùng với Lying Glute Bridge

    Nếu như bạn là 1 tín đồ của yoga thì đây hẳn là một bài tập tăng vòng 1 và vòng 3 quen thuộc với tên gọi tư thế chiếc thuyền. Đây là một tư thế đòi hỏi người tập với độ dẻo dai ở phần lưng để trọng tâm được dồn phía dưới.
    tính từ lúc tư thế nằm ngửa, co gối sao cho 2 gót chân trái và phải chạm vào mông, và tay duỗi thẳng xuôi theo thân dưới. Hông đẩy lên cao, mông không có chạm đất, đùi và ngực tạo thành một đường thẳng dài. Mông đánh sang bên trái rồi từ từ hạ người xuống tư thế ban đầu. Làm tương tự với bên còn lại. Trong khi làm hãy hít thở thật đều và sâu, cảm nhận cơ thể. Thực hiện mỗi bên từ 15-20 lần.


    [​IMG]
    Lying Glute Bridge tác động lên phần thân dưới giúp tăng vòng một hiệu quả

    1.3. Bài tập tăng vòng 1 và 3 cùng với động tác chống đẩy vào tường

    Nếu như bạn là 1 cô nàng “lười biếng”, ghét sự nặng nhọc của việc tập thể dục tăng vòng một và 3 thì đây sẽ 1 bài tập thuận tiện. Có điều, Nếu như bạn chọn lựa chỉ tập 1 bài tập này thì hiệu quả sẽ xuất hiện lâu hơn so với những bài tập khác.
    Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai tay chống vào tường và chân rộng bởi vai, người và tường hợp thành 1 góc 45 độ, đầu, lưng giữ thẳng, Nếu như không sẽ xuất hiện hiện tượng đau lưng và cổ gáy. Dùng lực của toàn bộ cơ thể ép sát vào tường, chân giữ nguyên không có đi lại và lực được dồn vào tay. Cùng lúc đấy siết cơ bụng để bài tập này có thể tác dụng 1 chút vào vòng hai. Thực hiện động tác này 20 lần mỗi ngày.


    [​IMG]
    Chống đẩy vào tường sẽ là 1 bài tập dễ dàng giúp tăng vòng một và 3 hiệu quả

    2. Chế độ ăn uống khi thực hiện bài tập tăng vòng một và 3

    Bên cạnh việc thực hiện những bài tập ngực và mông để tăng vòng 1 và 3, thì bạn phải phối hợp cùng 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý và vô cùng tốt cho sức khỏe. Bởi vì Nếu bạn ăn không có đúng cách thì vô tình bạn đã “gây tổn hại” cho cơ thể của mình
    trước hết, protein – hay còn được gọi là đạm, đó là 1 thực phẩm được ưu tiên hàng đầu. Bằng vì chúng ta tăng vòng một và vòng 3 là tăng cơ chứ không phải là tăng lượng mỡ, nên protein sẽ đóng vai trò là một “bằng hữu” trong việc tăng cơ đó. Hãy thêm vào thật nhiều các loại protein rất tốt như ức gà, thịt bò. Hãy ăn luộc để có thể phát huy được tác dụng tối đa nhé.
    Không những thế Ngoài ra đừng quên tăng cường rau xanh và trái cây vì bên trong bổ sung khá nhiều vitamin cũng như là chất xơ vô cùng tốt cho sức khỏe. Uống khá nhiều nước, trung bình một người 50kg sẽ uống 2 lít mỗi ngày để giúp đỡ thật vô cùng tốt cho bài tập tăng vòng một và vòng 3.


    [​IMG]
    Ẳn uống khoa học sẽ hỗ trợ tăng vòng một và vòng 3

    Và có thể bạn không biết, bài tập chạy bộ chính là 1 trong các bài tập tăng vòng một và 3 cực kỳ hiệu quả mà lại có thể giúp bạn giảm được cân nặng của cơ thể. Tuy là vậy nhưng, muốn tăng vòng một và vòng 3 bạn đừng quên rằng hãy cố gắng chạy bộ trên địa hình dốc và cường độ cao hơn những bài tập bình thường.
    Đi bộ, chạy bộ là lựa chọn thêm vào cho bài tập ngực, giúp ngực săn, chắc, nở nang bởi thế bạn hãy Tham khảo một chiếc máy chạy bộ điện Elips ở nhà là sự tuyệt vời cho sức khỏe và body đẹp nhé.

    Xem thêm: https://fiti.vn/bai-tap-tang-vong-1/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này