Bồi Bổ Sức Khỏe Với Gà Ác Tiềm Đông Trùng

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi tdat29, 27/9/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Từ lâu giá trị của món gà ác tiềm đông trùng hạ thảo được định vị và trở thành món ăn “vị thuốc” quý. Với những công dụng được minh chứng bằng thực tiễn, gà ác tiềm đông trùng hạ thảo ngày càng được người dân tin cậy, phù hợp với từng đối tượng.

    Gà ác (tên khoa học là Gallus Gallus Domesticus Brisson) thuộc họ chim Trĩ. Gà ác còn có tên là gà “Ô Cốt Kê” vì toàn thân da thịt chân có màu đen. Theo Đông y, dùng gà ác bổ phổi, nhẹ người. Vì theo học thuyết này tạng phế ưa màu trắng, thích vị cay. Toàn thân gà ác từ thịt đến xương cốt đều màu đen nên dùng thì bổ thận.

    Hơn nữa, gà ác còn là một món ăn bổ dưỡng có tác dụng trị các bệnh suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh; đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh và những người bệnh lâu ngày mới bình phục được nhiều bác sĩ cả Đông và Tây y khuyên dùng.

    Trong y học cổ truyền, và kinh nghiệm dân gian của một số nước châu Á, gà ác còn được nấu thành cao (gọi là “tính gà đen”) cùng với một số vị thuốc để chữa chứng mệt mỏi, đau lưng, mất ngủ, ra mồ hôi trộm.

    Dinh dưỡng học hiện đại cho rằng thịt gà ác ít lipid nhưng rất giàu protid và có khoảng 18 loại acid amin, nhiều vitamin (A, B1, B2, B6, N12, E, PP) và các nguyên tố vi lượng (K, Na, Ca, Fe, Mg, Mn, Cu...).

    Trên thực tế, muốn phát huy triệt để công dụng của gà ác, chúng ta phải kết hợp thực phẩm này với một số loại thực phẩm, dược liệu khác để chế biến thành những món dược thiện vừa dễ dùng, vừa bổ dưỡng. Đông trùng hạ thảo là dược liệu rất bổ dưỡng, đặc biệt khi dược liệu này được tiềm cùng gà ác sẽ mang lại giá trị sức khỏe rất cao.

    Đông trùng hạ thảo có tên khoa học là Cordyceps Sinensis, là một vị thuốc bổ được sánh ngang với nhân sâm. Nó có vị ngọt tính ôn đi vào hai kinh phế và thận. Vị thuốc này có tác dụng cao trong ích phế, bổ thận, bổ tinh tủy, cầm máu, hóa đờm. Hơn nữa, đông trùng hạ thảo còn chữa hư lao, sinh ho ra máu, lưng gối đau mỏi, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.

    Tác Dụng Của Gà Ác Tiềm Đông Trùng Hạ Thảo:

    Món gà tiềm đông trùng hạ thảo rất thích hợp cho cả phái nữ và phái mạnh. Ở những người nam có chứng xuất tinh sớm, hay chứng liệt dương, di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, suy thận hoặc dùng để bồi bổ cơ thể khi sức khỏe suy giảm, nhất là cho phụ nữ.

    Đối với phụ nữ: Gà ác tiềm đông trùng hạ thảo có nhiều công dụng trong việc làm đẹp da, giúp ngăn ngừa lão hóa, phòng chống các triệu chứng lão hóa da, giúp chị em phụ nữ giữ gìn nhan sắc, trẻ lâu, da trắng hồng, ngăn ngừa nếp nhăn.

    Đối với nam giới: hỗ trợ điều tiết hệ miễn dịch, tăng cường lớp bảo vệ các cơ quan của cơ thể, phòng chống bệnh tật rất tốt. Món ăn này rất tốt cho những người có sức khỏe kém, người hấp thụ chất dinh dưỡng kém, người già hoặc người hay mắc phải bệnh tật.

    Gà ác tiềm đông trùng hạ thảo còn có tác dụng giải độc gan, giúp gan tránh khỏi những độc tố từ rượu bia; chống lại sự suy thoái ở thận, bảo vệ thận trước những tác động xấu của các loại thuốc Tây. Hơn nữa, nó còn giúp lưu thông khí huyết, giảm thiểu tình trạng thiếu oxy, ngăn ngừa loạn nhịp tim, giữ nhịp tim luôn cân bằng, ổn định; lọc máu, đào thải độc tố, giúp tinh thần minh mẫn, thoải mái hơn.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này