Bọc răng sứ xong có niềng răng được không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 16/5/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bọc răng sứ là cách giúp bạn với 1 hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Còn niềng răng là biện pháp giúp điều chỉnh các răng méo mó về đúng vị trí, chuẩn khớp cắn. Vậy, liệu sau lúc bọc sứ xong mang niềng răng được không? Hãy cộng theo dõi bài viết dưới đây để có câu giải đáp xác thực nhất nhé!

    1. Cách bọc răng sứ được thực hành như thế nào?

    Bọc răng sứ là cách phục hình thẩm mỹ cho răng, giúp giải quyết tình trạng răng mẻ, đổ vỡ, nhiễm màu nặng,..
    [​IMG]
    Mang phương pháp này, thầy thuốc sẽ mài đi một lớp men răng thật, sau đó lắp mão sứ lên trên. Mão răng sứ này có màu sắc và hình dạng như răng thật nên mang đến hiệu quả thẩm mỹ hơi cao.
    Xem thêm các thông tin liên quan khác tại Volcano: https://nhakhoavolcano.com/rang-boc-su-co-nieng-duoc-khong/

    2. Bí quyết niềng răng được thực hiện như thế nào?

    Niềng răng là cách giúp giải quyết tình trạng răng hô, móm, méo mó,.. Dưới sự tác động của dây cung và mắc cài, sẽ đưa các răng mọc méo mó về đúng vị trí, chuẩn khớp cắn hơn.
    [​IMG]
    Tùy vào tình trạng răng mồm và nhu cầu của mỗi người mà mang cách thức niềng răng khác nhau như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt,...
    bí quyết niềng răng được ứng dụng cho những trường hợp sau đây:
    - Răng hô, móm
    - Răng thưa
    - Răng bị lệch khớp cắn, khiến công đoạn ăn uống gặp nhiều cạnh tranh.

    3. Răng sau khi bọc sứ mang niềng được không?

    Răng sau lúc bọc sứ vẫn sở hữu thể niềng răng được. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể:
    - Đối sở hữu trường hợp bạn chỉ bọc sứ một vài răng, thì bí quyết niềng răng vẫn có thể dịch chuyển cả răng sứ và cùi răng thật về đúng vị trí cần chỉnh như bình thường.
    - Đối mang trường hợp bọc sứ nguyên hàm thì trong quá trình thực hành bọc sứ, thầy thuốc đã sắp đặt các răng đều và chuẩn khớp cắn rồi nên bạn không cần phải niềng răng nữa.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, không phải ai sau khi bọc sứ cũng sở hữu thể niềng răng. Để đạt được hiệu quả phải chăng nhất, cần phải đảm bảo những nhân tố sau:
    - Răng sứ phải còn cứng, chắc, không bị nứt, mẻ.
    - Chân răng thật phải còn khỏe mạnh. Bởi trong giai đoạn niềng răng sẽ tạo lực kéo khiến cho chân răng vận động. Nếu như chân răng không còn khỏe mạnh thì rất dễ bị lung lay và gãy rụng khi niềng.

    Nếu bạn đang sở hữu ý định niềng răng sau khi bọc sứ thì cũng nên cân đề cập và chọn lọc cho mình địa chỉ nha khoa uy tín. Bởi giả dụ thực hành không đúng có thể tác động tới cả mão sứ và cùi răng thật bên trong.

    4. Tại sao cần bọc sứ kết hợp niềng răng?

    Những trường hợp bọc răng sứ kết hợp niềng răng thường là do kế hoạch điều trị không chuẩn, không lường trước được kết quả niềng răng. Nguồn gốc thứ hai là các bệnh lý răng miệng nảy sinh.

    Bọc răng sứ do bệnh lý

    Sở hữu những bệnh lý răng miệng như răng bị mẻ, tan vỡ, sâu, bọc răng sứ chỉ sở hữu thể điều trị cục bộ tại phần răng bị thương tổn. Sau khi bọc răng, công đoạn làm cho răng sứ không mang lại tính thẩm mỹ nói chung cho hàm răng và khuôn mặt của quý khách.
    [​IMG]

    Người mua không bằng lòng về kết quả bọc răng sứ

    Sau khi bọc răng sứ mới tiến hành niềng răng không dòng trừ trường hợp khách hàng không được bác sĩ giải đáp kỹ càng.

    Thường nhật, nhà cung cấp bọc răng sứ sẽ mau chóng, kết quả với thể thấy ngay, tỷ lệ rủi ro thấp nên nhiều phòng khám sẽ khuyên các bạn nên bọc răng sứ.

    Tuy nhiên, sau khi bọc sứ thì kết quả không đích thực phải chăng. Thậm chí có trường hợp bọc răng sứ sai quy cách thức làm người dùng bị sâu khớp cắn, khớp cắn ngược….

    Bởi vậy, để tránh nảy sinh thêm tầm giá và thời kì niềng răng sau lúc bọc sứ, ngày từ đầu bạn nên chọn liên hệ nha khoa uy tín.

    5. Trong công đoạn niềng răng cần lưu ý những gì?

    Nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng trong suốt thời kì niềng răng, bạn cần lưu ý một vài điều sau:
    - Vệ sinh răng mồm chăm chút, tối thiểu hai lần mỗi ngày. Song song kết hợp sở hữu bàn chải đánh răng và nước súc mồm để cái sạch những mảng bám còn sót lại trên răng.
    - Tránh ăn các thực phẩm cứng, dai để không làm mắc cài bị bung, sút trong quá trình niềng răng.
    - Hạn chế các thực phẩm phổ thông tuyến đường như: bánh, kẹo, nước ngọt với gas,...
    - Đầu tiên các thực phẩm mềm, loãng để giảm thiểu khiến thương tổn tới nướu, răng. Vì chỉ mất khoảng này, răng đang chuyển dịch nên khá yếu và có thể khá đau ở thời gian đầu.

    Ví như bạn đang để ý đến cách niềng răng nhưng vẫn không biết nên chọn niềng răng cái nào, lo lắng về giá bán và thời kì niềng răng.

    Xem thêm các thông tin về niềng răng tại https://nhakhoavolcano.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này