Bọc răng sứ cho răng thưa – SIÊU BỀN – SIÊU ĐẸP!!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 22/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Hiện nay, phương pháp được coi là hiện đại và mang lại hiệu quả chất lượng nhất cho răng thưa chính là bọc răng sứ. Bọc răng sứ cho răng thưa là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không làm được. Vậy bọc răng sứ cho răng thưa như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất có thể?

    1. Tại sao bọc răng sứ cho răng thưa lại hiệu quả?

    Răng thưa là vấn đề răng miệng có nguyên nhân chủ yếu là do bẩm sinh khi các mầm răng trong quá trình mọc răng đâm sai hướng. Các tật xấu như mút ngón tay hoặc đẩy lưỡi cũng khiến răng mọc thưa dần ra. Để chỉnh sửa răng thưa, bọc răng sứ cho răng thưa được coi là giải pháp số một mà các bác sỹ lựa chọn cũng như được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.
    [​IMG]

    Bọc răng sứ cho răng thưa mang lại hiệu quả rất cao
    Với kỹ thuật bọc răng sứ cho răng thưa, quá trình chỉnh sửa làm cho các răng sát khít trờ nên đơn giản và nhanh gọn hơn. Chỉ mất thời gian khoảng vài ngày là bạn có thể thấy rõ được độ sát khít cũng như khoảng cách đều đặn của các răng trên cung hằm.
    Bọc răng sứ cho răng thưa là phương pháp sử dụng một mão sứ được chế tạo theo đúng dấu hàm chụp bọc lên trên thân răng thật. Dựa trên dấu hàm mà bác sỹ sẽ tái tạo một bọc sứ giống hệt với răng thật để lấp đầy các khoảng trống thưa giữa các thân răng , răng sẽ sát khít với nhau hơn, đều đặn và thẳng hàng với độ thẩm mỹ cao.
    Về cơ bản, bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng hoàn hảo, giúp phục hình răng đã mất, răng vỡ mẻ, là cách chữa răng vẩu, răng hô hiệu quả…
    2. Công nghệ bọc răng sứ cho răng thưa hiệu quả nhất hiện nay


    Hiện nay, công nghệ bọc răng sứ cho răng thưa Nano Shining 5S cho phép lấy dấu hàm 1 cách chính xác giúp thiết kế những chiếc răng với độ chính xác cực cao, bền chắc và mang tính thẩm mỹ giống răng thật.
    [​IMG]
    Bọc răng sứ Nano Shining 5S cực hiệu quả khắc phục răng thưa
    Công nghệ Nano Shining 5S hiện đang là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Pháp tại nha khoa Paris giúp khôi phục lại sức bền, vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai của răng 1 cách tự nhiên như răng thật.
    Tại nha khoa Paris, quy trình công nghệ được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tạo ra những mão sứ sát khít với nướu, không gây đau nhức trong suốt quá trình bọc răng sứ cho răng thưa. Răng sứ sau khi bọc có độ bền chắc rất cao, gấp 20 lần so với răng thật, đạt được màu sắc tự nhiên, đảm bảo ăn nhai tốt trong một thời gian rất dài.
    Xem thêm >>> khô cổ họng
    Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về bọc răng sứ cho răng thưa, nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/boc-rang-su-cho-rang-bi-thua-nhieu-co-tot-hay-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này