Biến chứng khi Cấy ghép Implant tại nha khoa không uy tín

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi nguyenanh099, 20/12/16.

  1. nguyenanh099

    nguyenanh099 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    32/10c , kp 4, phuong phuoc long b , quan 9
    Biến chứng khi Cấy ghép Implant tại nha khoa không uy tín

    Cấy Ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định đang rất được Khách hàng ưa chuộng và phổ biến trong các năm gần đây bởi những đặc điểm ưu việt vượt trội mà như các chuyên gia Nha khoa Nhận định “Không thể phân biệt được đâu là răng giả đâu là răng thật”.

    >> Chi phí Cấy ghép Implant là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Thế nhưng, Vì đây là phương pháp phục hồi răng hiện đại và sử dụng kỹ thuật tiểu phẩu cấy ghép nên một số Khách hàng mặc dù đủ khả năng tài chính nhưng vẫn có những e ngại nhất định là:

    ‘’Cấy ghép răng Implant có nguy hiểm không? Có thể có những biến chứng gì? Và nguyên nhân vì sao?”

    Bác sỹ – Chuyên gia Nha khoa Huỳnh Đại Hải – Giám đốc trung tâm Implant Á Âu (Thuộc Nha khoa Quốc tế Á Âu) – Chủ tịch hiệp hội Implant Việt Nam, Thành viên cao cấp hiệp hội Implant Quốc tế ITI sẽ giải đáp những câu hỏi này cho Khách hàng.

    Thứ Nhất: Cấy ghép Implant có nguy hiểm không?

    Cấy ghép Implant là một ca tiểu phẫu để cấy ghép 1 hoặc nhiều trụ Implant bằng chất liệu Titanium vào xương hàm để làm một chân răng giả. Sau khi trụ Implant tích hợp với xương hàm (2 đến 3 tháng) thì tiến hành gắn Abutment và mão sứ.

    Như vậy, CẤY GHÉP IMPLANT VỀ CƠ BẢN LÀ KHÔNG NGUY HIỂM. Tuy nhiên, vấn đề ca cấy ghép thành công hay không, có bị biến chứng hay không lại là chuyện khác.

    Thứ Hai: Cấy ghép Implant có thể dẫn đến biến chứng gì? Hậu quả của Những biến chứng như thế nào? Và nguyên nhân dẫn đến các biến chứng này?

    [​IMG]

    Theo Bác Sỹ Hải (Người đã cấy ghép thành công hơn 1000 ca Implant. Ông đang là người trực tiếp thực hiện ghép Implant tại Nha khoa Quốc Tế Á Âu) thì mỗi tháng Ông tiếp nhận vài ca Implant thất bại từ các nha khoa khác, thậm chí những ca này đến từ các Nha khoa lớn và có thương hiệu. Các trường hợp thường gặp như:

    – Chảy máu, sưng tấy dai dẳng dù đã sau phẫu thuật 1 đến 3 ngày.

    >> Xem thêm chi tiết tại đây: Biến chứng có thể gặp khi Cấy ghép Implant tại nha khoa không uy tín
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này