Bí Quyết Trị Hôi Chân Ngay Tại Nhà

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi tdat29, 28/10/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay bí quyết trị hôi chân ngay tại nhà đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi vì hôi chân là tình trạng rất nhiều người hiện nay mắc phải. Nó có mùi hôi không những khiến người bị khó chịu mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh.

    Chính vì thế, mà không ít người đang muốn tìm phương pháp, bí quyết để mình không còn bị hôi chân nữa. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một trong các bí quyết trị hôi chân hiệu quả hiện nay. Đó chính là sử dụng bồn massage chân ngay tại nhà. Các bạn hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về bí quyết này nhé.
    1. Bí quyết trị hôi chân ngay tại nhà bằng bồn massage chân.

    Tình trạng hôi chân là tình trạng hay gặp ở nhiều người. Hiện nay, bí quyết trị hôi chân ngay tại nhà bằng bồn massage đang được mọi người áp dụng nhiều. Bởi vì nó là bí quyết giúp người dùng đạt hiệu quả cao mà không tốn nhiều thời gian. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số điều về bí quyết này, qua đó có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn.
    1.1 Nguyên nhân của tình trạng hôi chân.

    Hiện nay có nhiều người bị hôi chân do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến. Có thể do là chưa vệ sinh sạch sẽ đôi chân của mình sau khi làm việc xong. Làm các chất bẩn, vi khuẩn còn bám vào chân tạo mùi hôi. Hay cũng có thể do bạn đi giày trong thời gian lâu và không được giặt sạch cũng tạo nên mùi khó chịu. Và còn nhiều nguyên nhân khác nữa.

    Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mùi hôi ở chân là do mồ hôi chân. Mồ hôi chân do bài tiết nhiều làm cho chân chúng ta có mùi hơi. Mồ hôi chân có thể có khi chúng ta hoạt động mạnh, lao động nặng. Hoặc do bẩm sinh, nhiều người sinh ra đã tiết ra nhiều mồ hôi hơn bình thường. Hay có thể do trời nóng nực cũng khiến chúng ta ra nhiều mồ hôi.
    1.2 Công dụng của bồn massage đối với việc trị hôi chân.

    Bồn ngâm chân có công dụng hiệu quả trong việc trị hôi chân. Khi kết hợp với các tinh dầu, dược liệu ngâm chân, nó có tác dụng khử mùi, diệt vi khuẩn ở chân. Làm chân của chúng ta không còn mùi hôi nữa. Ngoài ra, nhờ các con lăn massage dưới đáy bồn kích thích các huyệt đạo ở lòng chân. Làm ổn định giảm bài tiết của tuyến mồ hôi.
    1.3 Cách sử dụng bồn massage khi trị hôi chân.

    Để việc trị hôi chân bằng bồn massage chân có hiệu quả cao, bạn nên sử dụng đúng cách. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng bồn massage trong điều trị hôi chân:

    + Việc đầu tiên trước khi ngâm, bạn nên chuẩn bị nước ấm. Hoặc có thể bạn dùng bồn ngâm chân để đun nước ấm lên cũng được.
    + Sau khi nước đã ấm, bạn hãy cho các tinh dầu, thảo dược có tác dụng trị hôi chân vào và pha đều với nước ấm.
    + Tiếp đó bạn cho chân mình vào ngâm và khởi động hệ thống con lăn massage. Sau 25-30 phút bạn có thể bỏ chân ra và lau khô bằng khăn. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong quá trình trị hôi chân bằng bồn massage.
    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81 Chính Hãng

    [​IMG]
    [COLOR=rgb(255, 0, 0)]Giá: 3.990.000/Chiếc[/COLOR]

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Chân Massage Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này