Bí quyết tăng kích thước vòng 1 tự nhiên - cách làm tăng số đo vòng 1 nhanh nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi bomroitruc, 31/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chuyên gia tư vấn bạn miễn phí về 3 cách làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản và an toàn ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn mau lẹ mang đôi gò bồng đảo đẹp tự dưng, thu hút mọi ánh nhìn chỉ sau một thời gian ngắn.

    Cách tăng kích thước vòng 1 bằng mặt nạ tự nhiên

    Các loại mặt nạ từ nguyên liệu trùng hợp không chỉ có tác dụng làm đẹp da tại các bộ phận trên cơ thể mà còn giúp làm tăng kích thước vòng 1 tự dưng, giúp chị em có ngực to, đẹp hơn.

    Cách làm tăng kích thước vòng 1 này bạn chỉ cần lấy một số nguyên liệu như trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua để phân thành hỗn hợp.

    Với cách làm tăng vòng 1 này sau đó, bạn hãy dùng hỗn hợp này đem đắp lên ngực từ 15 – 30 phút sau đó làm sạch vùng ngực với nước. Kết hợp thêm các tác động massage nhẹ nhàng giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh hơn.

    [​IMG]

    Lưu ý: Cách tăng vòng 1 này chỉ phát huy tính năng tốt khi người thực hiện có sự kiên định (nên làm từ 2 – 3 lần/ tuần, chuyên). Sau khoảng 3 – 4 tháng sẽ nhìn thấy sự thay đổi về size vòng 1.

    Tăng kích thước vòng 1 nhờ các món ăn từ gà

    Đây là một trong các cách nâng ngực trùng hợp đơn thuần mà hiệu quả nhất được nhiều chị em ứng dụng để cải thiện vòng 1, ưa thích với một số người có ngực nhỏ, ngực lép mong muốn có ngực to hơn, cơ thể có tài năng hấp thụ dinh dưỡng tốt mặt khác thích ăn các món ăn từ gà. Bạn có thể ứng dụng cách tăng kích cỡ vòng 1 này như sau:

    + Cách tăng vòng 1 bằng ăn trứng gà: Bạn nên ăn từ 1 – 2 quả trứng gà ta/ ngày. Để không bị chán, bạn có thể thay đổi giữa món luộc, rán, hấp trứng hoặc uống trứng gà sống.

    + Cách tăng vòng 1 bằng uống nước chân gà luộc: Dùng nước luộc chân gà để nấu các món ăn hoặc nêm gia vị và uống luôn khi nóng.

    [​IMG]

    Xem them: pink tăng vòng 1


    + Cách tăng vòng 1 bằng ăn thịt gà hầm đậu tương: Hầm thịt gà với đậu tương, ăn trong các bữa ăn chính giúp cung ứng dinh dưỡng đồng thời là cách khiến cho vòng 1 to lên, đẹp dáng sáng da.

    Lưu ý: Cách tăng kích cỡ vòng 1 này từ kết quả của cách nâng ngực tự nhiên này phụ thuộc vào kỹ năng hấp thụ và sự kiên cường của mỗi người.

    + Cải thiện vòng 1 này thì bình thường 4 – 6 tháng mới phát huy tác dụng nên cần thực hiện thường xuyên, liên tục.

    Cách làm vòng một to hơn bằng các bài số đông dục

    Việc tập thể dục giúp ngực to lên một cách khi không thông qua việc đầy mạnh các tác động của nhóm cơ ngực lớn.

    Cách làm tăng vong 1 này yêu thích với những chị em có thể trạng tốt, có thời gian để tập luyện và thật sự kiên định vì nó chỉ phát huy tính năng sau 2 – 3 tháng.

    những bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả bạn có thể sử dụng:

    + Cách làm tăng vòng 1 với bài tập với tạ: Bạn có thể đẩy tạ đơn, ép tạ hay dang tạ ấm từ 30 – 45 phút mỗi ngày để giúp ngực to hơn.

    [​IMG]

    + Cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng bài tập hít đất: Nằm trên một mặt phẳng, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay rộng ngang vai sau đó dùng lực của cánh tay và lưng đưa thân người thấp xuống sau đó nâng lên.

    + Tăng kích thước vòng 1 trùng hợp này bạn nên thực hiện khoảng 40 – 50 nhịp mỗi lần tập. Nên tập 2 lần 1 ngày để có kết quả hiệu quả nhất.


    Tăng kích cỡ vòng 1 với các bài tập cho ngực

    Lưu ý: Cách cải thiện vòng 1 này ưa thích với những nếu có thể trạng tốt, cần kiên trì thực hiện để có kết quả cao.

    Xét một cách khách quan, ứng dụng các cách thẩm mỹ ngực là giải pháp phục vụ hiệu quả nhất các kì vọng của phái Đẹp khi muốn tăng size vòng 1 có: hiệu quả nhất vĩnh viễn, gấp rút, chắc chắn bình an. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là có mức giá cao.

    Trên đây là top 3 cách tăng vòng 1 tốt nhất được nhiều chị em dùng. Bạn có thể xem xét nhu cầu và điều kiện của mình để lựa chọn bí quyết ưng ý nhất, cho kết quả như đúng mong muốn.

    Tìm hiểu thêm: pleasur là gì[/b] Hoặc sản phẩm maqui cua bhip


    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này